Xin Link Download Game Star Wars: Empire at War

Star Wars: Empire at War picture1

Star Wars: Empire at War picture2

Star Wars: Empire at War picture3

Star Wars: Empire at War picture4

Star Wars: Empire at War picture5

Star Wars: Empire at War picture6

Star Wars: Empire at War picture7

Star Wars: Empire at War picture8

Star Wars: Empire at War picture9

Star Wars: Empire at War picture10

Star Wars: Empire at War picture11

Star Wars: Empire at War picture12

Star Wars: Empire at War picture13

Star Wars: Empire at War picture14

Star Wars: Empire at War picture15

Star Wars: Empire at War picture16

Star Wars: Empire at War picture17

Star Wars: Empire at War picture18

Star Wars: Empire at War picture19

Star Wars: Empire at War picture20

Giới thiệu game

Thể loại game chiến thuật đã và đang có những bước tiến dài. Khi bộ phim Star Wars của “ông hoàng” Geogre Lucas nhanh chóng chiếm lĩnh ngôi vị quán quân tại các rạp chiếu bóng, thì ngành công nghiệp game cũng có vài tác phẩm “ăn theo”, trong đó không thể không nhắc đến tựa game Star Wars: Empire at War (EAW), trò chơi chiến thuật thời gian thực (RTS) đầu tiên lấy đề tài “Chiến tranh giữa các vì sao”!

Nếu bạn đã từng biết đến cái kết “tan nát cõi lòng” của tập phim Revenge of the Sith, và từng nghe qua trận chiến “kinh thiên động địa” giữa Luke Skywalker và Darth Vader - chính là Anakin Skywalker - cha của Luke, thì hẳn bạn sẽ tò mò: chuyện gì xảy ra giữa những sự kiện được nhắc đến trong phim. Và EAW sẽ thỏa mãn trí tò mò của bạn với cốt truyện lấy thời điểm 1 năm trước nội dung chính của tập phim A New Hope - phần cuối trong series phim về Star Wars. Trò chơi đưa bạn đến với tổ chức Rebel Alliance, một liên minh chống lại sự bành trướng của phe Empire ra khắp thiên hà. Bạn sẽ được trổ tài cầm quân và xây dựng hệ thống quản lý từ thuở “khai thiên lập quốc”, đồng thời xây dựng lực lượng hùng hậu để rồi đặt mục tiêu cuối cùng: đánh bại phe Empire và xóa sổ sự tồn tại của thủ lĩnh Darth Vader.

Như mọi tựa game RTS khác, hãng Petroglyph đã gây dựng cho EAW một gameplay khá quen thuộc, đó là bạn phải thu thập tài nguyên, xây dựng căn cứ, đào tạo các binh chủng, chế tạo những phương tiện chiến tranh, nghiên cứu các công nghệ mới hơn phục vụ cho mục đích phát triển cho các binh chủng. Trò chơi lấy bối cảnh tại nhiều hành tinh khác nhau, bao gồm cả những địa danh đã từng xuất hiện trong bộ phim nguyên tác, như Tatooine, Yavin 4 hay Dagobah, v.v.

Đến đây, lối chơi của game lại chia làm hai khía cạnh: trên không và dưới đất. Khi bạn tham chiến trên bộ, bạn sẽ làm tất cả những gì mà những game chiến thuật hiện nay đã áp dụng (như đã đề cập), và sau đó đem quân lính đi “chinh phạt”. Người chơi hẳn sẽ cảm giác thú vị khi được điều khiển những hiệp sỹ Jedi với sức mạnh phi thường, trong đó có cả Obi-wan Kenobi, thầy dạy của Anakin Skywalker và thủ lĩnh người Sith Darth Vader - “trùm cuối”! Những trận chiến trên bộ thường khá hấp dẫn với hàng chục binh lính Clones chĩa vũ khí vào nhau, đem lại những màn đấu súng “xanh, đỏ” khá bắt mắt, cùng những vụ nổ dữ dội “làm nền” cho cuộc chiến. Còn sau khi bạn đã “bay” ra ngoài không gian, cũng là lúc bạn chứng kiến “cái thần” của thương hiệu Star Wars được thể hiện rõ rệt, khi mà hàng loạt các chiến thuyền lớn bé giao đấu ngợp trời, với sự tham gia của hàng loạt phi thuyền đã từng góp mặt trong phim như X-wing, Land Speeders, AT-ATs, và đặc biệt là Đại phi thuyền Star Destroyer với kích thước vô cùng khổng lồ!

Người chơi cũng được tham gia vào phần chơi của phe Empire và nắm quyền “điều binh khiển tướng” nhằm bộc lộ rõ mưu đồ bá chủ thiên hà của mình. Đặc biệt, khi chơi ở phần này, ngoài các đơn vị binh chủng sẵn có, bạn còn được bổ sung thêm chiếc phi thuyền Death Star hùng mạnh! Một hệ quả tất yếu là cán cân chênh lệch bị nghiêng về phía phe Empire, khiến cho phần chơi của phe này tỏ ra ít thử thách hơn phần chơi của Rebellion.

Sở hữu cốt truyện hấp dẫn dựa trên bộ phim ăn khách, cùng nền đồ họa bắt mắt được thể hiện qua những trận chiến hoành tráng, và lối chơi mở khá đa dạng, có thể nói, tuy còn một vài khuyết điểm nhỏ trong gameplay nhưng với sự hiện diện của mình, Star Wars: Empire at War chính là một trong những tựa game khá nhất mà các fan của “Chiến tranh giữa các vì sao” không nên bỏ qua!

Cấu hình tối thiểu


Windows 2000/XP

Intel Pentium III or AMD 1GHz Processor

256MB RAM

32MB 3D Video Card with Hardware T&L Support

DirectX compatible Sound Card

DirectX 9.0c

2.5GB Hard Disk Space

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Star Wars: Empire at War Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top