muaxuan0508

New Member

Xin Link Download Game Roads of Rome

Roads of Rome picture1

Roads of Rome picture2

Roads of Rome picture3

Roads of Rome picture4

Roads of Rome picture5

Roads of Rome picture6

Roads of Rome picture7

Roads of Rome picture8

Roads of Rome picture9

Roads of Rome picture10

Roads of Rome picture11

Roads of Rome picture12

Roads of Rome picture13

Giới thiệu game

Roads of Rome - một game thuộc thể loại quản lý thời gian nhưng nó lại mang màu sắc của một câu chuyện phiêu lưu tuyệt vời.
Điểm qua nội dung câu chuyện của game chúng ta sẽ thấy Victorius - một chiến binh dũng cảm, yêu con gái của Caesar và muốn cưới cô. Tuy nhiên, vì Caesar đã có một tầm nhìn hoàn toàn khác biệt về tương lai của con gái mình cho nên ông đã gửi Victorius đi thật xa. Công việc của anh tại đây là xây dựng một mạng lưới rộng lớn các đường giao thông trên vùng đất của những người man rợ, tìm ra những thị trấn mới để mở rộng ảnh hưởng cũng như quyền lực của đế chế La Mã. Victorius không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải làm hết sức mình và đạt được thành công để Caesar cho phép anh ta cưới con gái của ông.
Trong thế giới của Roads of Rome, bạn sẽ có cơ hội chinh phục những thách thức được đưa ra bởi Caesar khôn ngoan và xảo quyệt, tận hưởng một câu chuyện tình yêu lãng mạn, khám phá vùng đất của những người man rợ với những khu rừng hoang dã,... Tất cả những thứ ấy đều hấp dẫn và nó cùng với danh tiếng, thành công đang chờ đợi bạn. Người chơi là người đi chinh phục, mang ảnh hưởng tinh thần và nền văn hóa La Mã đến với những người man rợ, xây dựng đường giao thông... Bạn sẽ chứng minh rằng mình là người lính lê dương La Mã tài giỏi nhất trong thời bình cũng như lúc có chiến tranh.
Hãy sẵn sàng hành trang và bắt đầu cuộc du hành ngay bây giờ bạn nhé!

Cấu hình tối thiểu


* OS: Windows XP/Vista/7

* CPU: 1.0 GHz

* RAM: 128 MB

* DirectX: 8.0

* Hard Drive: 81 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Roads of Rome Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top