Julia_Emely

New Member

Xin Link Download Game Resident Evil: Remake

Resident Evil: Remake picture1

Resident Evil: Remake picture2

Resident Evil: Remake picture3

Resident Evil: Remake picture4

Resident Evil: Remake picture5

Resident Evil: Remake picture6

Resident Evil: Remake picture7

Resident Evil: Remake picture8

Resident Evil: Remake picture9

Resident Evil: Remake picture10

Resident Evil: Remake picture11

Resident Evil: Remake picture12

Resident Evil: Remake picture13

Resident Evil: Remake picture14

Resident Evil: Remake picture15

Giới thiệu game

Resident Evil thuộc thể loại game Kinh Dị , cốt truyện game kể về tập đoàn quyền lực nhất đó là Umbrella. Chính tập đoàn này đã tạo ra những con virut khống chế con người và biến họ thành những loài quái ác.

Resident Evil sẽ đưa bạn trở thành nhân vật trốn chạy và tìm diệt tổ chức tội ác đó để cứu sống những người còn sống sót trên mặt đất. Bạn sẽ phải tự mình tìm kiếm những con đường để thoát ra khỏi hang ổ và tìm đến tên Trùm để tiêu diệt. Bạn có thể tìm kiếm thêm Vũ Khí và đạn dược trong lúc thực hiện nhiệm vụ của bạn. Game xuyên suốt nên sẽ có những nơi để bạn ngồi nghỉ ngơi, đó là những căn phòng kính có tủ đồ để bạn bỏ bớt những thứ chưa cần thiết vào và trang bị thêm máu , cũng như lưu lại trò chơi để có thể thoát ra bất cứ lúc nào.

Resident Evil sẽ làm cho bạn phải giật mình bởi sự xuất hiện đột ngột của những zombies, hay những tiếng rên la thảm thiết. Cảm giác ghê rợn và chân thật sẽ tạo cảm giác cho bạn như đang có mặt thật sự ở thế giới

Đây là bản được làm lại từ bản Resident Evil đầu tiên phát hành vào năm 1996. Lúc bấy giờ, Resident Evil là game có đồ họa đẹp , chất lượng âm thanh tạm ổn. Và là game đầu tiên về thể loại kinh dị được mọi người ưa thích nhất.

Về sau, các phiên bản mới hơn được sản xuất và hầu như các phiên bản trước dần bị quên lãng vì đồ họa không còn được " Chuẩn " như xưa nữa. Do đó bản Remake được sản xuất nhằm mục đích khơi gợi lại tác phẩm đầu tay Resident Evil bản gốc. Ở bản Remake này, Đồ họa được nâng lên, thêm vào đó là phần nhạc nên cũng như những âm thanh của xác chết được nâng cao hơn. Không những vậy, game còn đổi mới gây kịch tính hơn so với bản cũ, và sự kịch tính đó sẽ kích thích bạn . 

Bạn Remake này cũng tăng độ khó lên nên sẽ không gây nhàm chán cho các bạn, đặc biệt sẽ có thêm nhiều quái mới, trang bị mới chờ các bạn thưởng thức.

Cấu hình tối thiểu


Operating system: Microsoft Windows XP SP2 / Vista / 7;



- Processor: Intel P4 1000 MHz or AMD Athlon XP 2500 +



- Memory: 256 MB - 1 GB



- Video: Geforce 6600 Class



- Free space on hard disk: 2.95 GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Resident Evil: Remake Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top