thanhynhan

New Member
.tab { height: 230px; } .content { height: 160px; }
Quảng Cáo Thoái Vị Và PR Lên Ngôi
Thông tin sách
Tên sách: Quảng Cáo Thoái Vị Và Pr Lên Ngôi
Tác giả: Al Ries & Laura Ries
Dịch giả: Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu, Lý Xuân Thu
Nguồn ebook: sachvui.com

Bán sáchNhà xuất bản: NXB Trẻ
Giá bìa: 48.000đ
Quyền lợi: gói thành quà miễn phí, chuyển hàng miễn phí nội thành Sài Gòn
Đảm bảo: sách không lỗi
Điện thoại: 0128 256 xxxx

Giới thiệu
Tầm quan trọng của PR đang thay đổi. Trong cuốn sách nổi tiếng thuộc loại sách bán chạy nhất ở Mỹ năm 2004 - "Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi", giáo sư Al Ries và Laura Ries - hai nhà chiến lược nổi tiếng về tiếp thị của Mỹ và cũng là hai cha con - cho rằng quan hệ công chúng đang trở nên một phương pháp hiệu quả nhất để xây dựng một thương hiệu. Những thương hiệu nổi tiếng hiện nay như The Body Shop, PlayStation, Harry Potter sử dụng chi phí quảng cáo rất ít. Các nhà kinh doanh đang biết cách sử dụng PR để lôi kéo sự chú ý của công chúng và báo chí. Tại Việt Nam, phim Những cô gái chân dài đạt thành công tài chính là nhờ biết cách PR (công ty đầu tư thực hiện film Thiên Ngân hay Galaxy)

Mục lục- Lời giới thiệu
- Mở đầu
Phần 1: sự thoái vị của quảng cáo
Phần 2: lên ngôi của PR
Phần 3: một vai trò mới cho quảng cáo
Phần 4: sự khác nhau giữa quảng cáo và PR

Link Download:
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top