vydieu_0605

New Member


XnView 2.05 Portable






Với XnView bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xem, xử lý, chuyển đổi các file hình ảnh. XnView có khả năng đọc 500 định dạng khác nhau và chuyển đổi chúng thành các định dạng khác như GIF, BMP, JPG, PNG, TIFF.
XnView cũng có thể hiển thị các định dạng video, rất nhiều định dạng từ máy quay kỹ thuật số và một số định dạng khác như Amiga IFF hay Calamus.


Công cụ xem ảnh (Image viewer) cũng tương tự như Windows Explorer, giúp bạn dễ dàng quản lý, xem các file ảnh trong các thư mục hiển thị dưới dạng thu nhỏ (thumbnail) và tùy chọn từng bức ảnh cụ thể.

Bạn có thể sử dụng XnView mà không cần cài đặt, điều này thật tiện lợi khi bạn sử dụng nó như một album ảnh trong CD, đặc biệt là nó miễn phí khi bạn sử dụng vì mục đích cá nhân.


Ngoài khả năng xem ảnh, XnView còn cung cấp một số chức năng cao cấp như tạo trang web, in ấn, chuyển đổi đa định dạng, slide show, chụp ảnh màn hình và công cụ hỗ trợ quét ảnh và các máy quay kỹ thuật số.

Thêm vào đó là hàng loạt hiệu ứng và bộ lọc giúp bạn xử lý ảnh; khả năng kết nối với các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp khác như Adobe Photoshop, thông qua công cụ kéo thả Drag and Drop, clipboard hay tùy chọn Open With.

XnView giúp bạn tạo các mặc định tối ưu theo ý thích của bạn và thông qua các thiết lập, do đó nâng cao hiệu quả làm việc. Các thao tác tích hợp như copy, di chuyển, tạo mới thư mục và file giúp XnView trở thành một công cụ đa năng cho đồ họa.


Các chức năng chính:


● Có khả năng Import hơn 400 định dạng ảnh khác nhau, và Export ra 50 dạng file ảnh.

● Hỗ trợ TIFF, ảnh GIF và ICO động.

● Hỗ trợ chế độ tự động xoay ảnh EXIF.

● Chỉnh sửa thông tin IPTC.

● Dễ dàng thay đổi kích thước, cắt khung hình, xoay ảnh.

● Thay đổi độ sáng, tương phản...

● Thay đổi số lượng màu.

● Được trang bộ nhiều bộ lọc - Filter đa dạng và tiện dụng.

●Xem ở chế độ Full Screen.

● Xem Slideshow.

● Tạo website vô cùng đơn giản.

● In, xem ảnh bằng cách kéo và thả.

● Hỗ trợ hơn 44 ngôn ngữ phổ biến




Trang chủ:


Download:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top