Vòng quay may mắn trong những ngày qua vừa mang đến rất nhiều niềm vui, hào hứng cho kỳ sĩ hai vùng đất mới Thiên Ma Cung và Thiên Âm Điện. 200 kỳ sĩ có tên trong bảng vàng 100 cường giả của 2 máy chủ vừa cùng nhau thử thách vận may của mình nhằm đoạt lấy những Rương Kim Nguyên Bảo quý giá.








Kết thúc đợt quay số đầu tiên, có 195 kỳ sĩ nằm trong top 100 cao thủ của 2 máy chủ Thiên Ma Cung và Thiên Âm Điện vừa tham gia quay số và giành được 18 Rương Kim Nguyên Bảo.





Tiếp tục nối dài niềm vui của những vòng quay may mắn, Bổn Pháp sẽ mở lại hệ thống quay số Kim Luân Đoạt Bảo trong thời (gian) gian từ ngày 05/04 đến ngày 08/04/2010 để 5 kỳ sĩ chưa tham gia quay số thử thách vận may của mình. Hướng dẫn tham gia quay số .





Nếu sau thời (gian) gian này, 5 kỳ sĩ tham gia quay số vẫn chưa đoạt được 2 Rương Kim Nguyên Bảo còn lại, Bổn Pháp sẽ tiến hành mở đợt qua số thứ 2 cho 200 kỳ sĩ có tên trong top 100 cao của 2 máy chủ Thiên Ma Cung và Thiên Âm Điện tham gia thử thách vận may của mình thêm lần nữa.
 
Top