bluewater200vn

New Member
Lễ giáng sinh đã đến gần hãy trang trí Desktop bằng những hình ảnh cây thông noel lung linh, những quả cầu thủy tinh đầy màu sắc kèm theo nhiều hiệu ứng đẹp mắt khác nhé


Để trang trí Desktop giáng sinh cho màn hình laptop thêm rực rỡ bạn có thể download phần mềm tại website: get-xmas.com. Tại giao diện trang chủ bạn chọn vật phẩm trang trí mà mình thích và click vào nút Download



Hiện tại website trên cung cấp hơn 40 vật phẩm trang trí khác nhau. Tất cả đều kèm theo hiệu ứng động bắt mắt, một số còn kèm theo hiệu ứng đếm ngược số ngày đến giáng sinh. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần bấm vào nút Download. Một file nén dạng ZIP sẽ được tải về, hãy giải nén file ZIP đó và chạy file EXE bên trong là được. Hoàn toàn không cần cài đặt.

Khi hết mùa giáng sinh, bạn chỉ cần thao tác đơn giản là click chuột phải vào quả cầu hay cây thông và chọn Exit, ngoài ra có thêm 1 số tùy chọn trong menu chuột phải, bao gồm : Khởi động cùng win, luôn hiện bên trên các cửa sổ khác, hiển thị dạng trong suốt… Bạn cũng có thể di chuyển vật phẩm này khắp màn hình bằng cách giữ chuột và kéo.





Lưu ý: hiện tại hệ thống vật phẩm chào đón giáng sinh này chỉ chạy được trên các máy tính cài hệ điều hành windows (XP / Vista / windows 7 / windows 8)


Chúc bạn sẽ có mùa giáng sinh an lành, ấm áp và vui vẻ nhé!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top