judas_iskariot

New Member



Linh download bản dùng thử











Với 1 license bạn có thể tạo nhiều dữ liệu để làm sổ sách cho nhiều công ty cùng một lúc mà không nên phải kết xuất ra excel đổi tên công ty.


Phần mềm đáp ứng được tất cả các loại hình doanh nghề như sản xuất, thương mại, xây dựng, chủ đầu tư...


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ


Trần Quỳnh Mai - 0982 747 696


Giá cả thoả thuận!
 

levelpro125

New Member



chị cho e hỏi la sao vao phan hệ thống ->thay đổi tên đơn vị lai quay ve man hinh chính là sao nhỉ , phần mềm này cài thì giá cả thế nào hả chị
 





















Nguyên văn bởi mauhoatrang








chị cho e hỏi la sao vao phan hệ thống ->thay đổi tên đơn vị lai quay ve man hinh chính là sao nhỉ , phần mềm này cài thì giá cả thế nào hả chị











Phần thay đổi tên đơn vị là bước để các bạn chuyển sang đơn vị ( dữ liệu ) khác để làm việc. Để sử dụng được phần này bạn phải cài đặt các tên đơn vị.



Bạn hãy liên lạc trực tiếp với mình, mình sẽ chỉ dẫn chi tiết cho bạn.
 

le.thehien

New Member



ý em không phải thế , phần mềm đang mang tên la công ty x nhưng tên công ty bị sai muốn sửa lại la công ty y ma vẫn số liệu đó chứ không phải chuyển công ty khác số liệu khác
 

dangvanhungtw

New Member



Thật ra mình chỉ có thể quản lý về mặt dữ liệu cho nhiều công ty thôi chứ không thể là thay đổi tên công ty được đâu. Nếu mà thay đổi được như vậy thì các công ty phần mềm như tụi mình bán cho ai. Ngoài cách này bạn cũng có thể thuê GPSD theo năm như vậy bạn có thể làm cho bao nhiêu công ty đều được hết. Nếu bạn muốn biết rõ hơn hơn có thể liên hệ với mình.



Hà Thủy - 0904 899 598



mail: [email protected]



skype: hathuy88/ yahoo: khucdaodau_18



Bạn có thể download phần mềm của bên mình về tham khảo:







Đây là phiên bản mới nhất đấy bạn ah. Đáp ứng được nghị định 51 và thông tư 28 mới.
 

centaur7208

New Member





















Nguyên văn bởi hathuy.misa








Thật ra mình chỉ có thể quản lý về mặt dữ liệu cho nhiều công ty thôi chứ không thể là thay đổi tên công ty được đâu. Nếu mà thay đổi được như vậy thì các công ty phần mềm như tụi mình bán cho ai.











Bạn Hathuy không hiểu về phần mềm CicAccount thì đừng phát ngôn bừa bãi. Phần mềm Misa không thay đổi được tên công ty còn với CicAccount chuyện đó chỉ là chuyện rất nhỏ. Mình khẳng định rằng với CicAccount bạn có thể làm chuyện với nhiều công ty cùng một lúc ( và tất nhiên là mỗi công ty có cái tên khác nhau)



@ mauhoatrang: Hãy liên lạc với mình để mình chỉ dẫn bạn hay để lại số ĐT để mình liên lạc.
 



Mỗi công ty phần mềm kế toán điều có một thế mạnh riêng, nên mình nghĩ bạn có thể tìm hiểu thật kỹ xem có đáp ứng được không . dịch vụ như thế nào, giá cả nữa, sau đó rồi tính tiếp.



mình có bản phân tích ưu nhược điểm từng phần mềm kt nè, nếu bạn muốn mình sẽ gởi cho bạn
 

hanbongvan

New Member



Thích nhỉ? thấy cả nhà chém gió mình cũng muốn tham gia 1 chút cho vui



Theo mình phần mềm CIC có thể là dùng được nhiều cho nhiều công ty trên 1 phần mềm (mình chưa thử )



Nhưng chắc lại là demo 1 vài tháng hay 2000 bản ghi



Rồi 1 một ngày đẹp trời nào đó lại có 1 thông báo rằng phiên bản của bạn vừa hết hạn sử dụng xin hãy liên hệ với ......



Chức làm gì có chuyện phần mềm free cho các bạn



Như vậy thì CIC làm gì có doanh thu



hihi



Cả nhà nghiên cứu nhé
 



Phần mềm kế toán dùng cho nhiều côg ty thì mình vừa dùng qua rồi chỉ cần copy ra 1 data khác đổi tên và đăng nhập xoá toàn bộ dử liệu củ và thay đổi 1 dử liệu mới hoàn với thông tin doanh nghiệp, MST mới hiện trên báo cáo sổ sách. (Mỗi data cho 1 DN) rất hay.







Nói như bạn Hathuy.Misa thì không đúng các công ty phần mềm bán cho ai . Phần mềm kế toán đều có thế mạnh riêng ở chổ ấy. Công ty Phần mềm người ta vẫn bán nhang nhản đó thôi nhưng người ta có 1 phương pháp bán hàng riêng của họ. Bởi dậy khác hàng của họ mỗi ngày một tăng.











Như bạn vuaquy nói đúng không có phần mềm nào là Free cả, họ sẽ hạn chế chức năng đi hay dùng thử một thời (gian) gian thì được.
 

Anlon

New Member



Tự nhiên mấy bác k hiểu ý nhau vào lại chém nhau.







Hiện nay chắc hầu hết các Phần mềm trên thị trường đều có thể đáp ứng được chuyện khai thác nhiều CSDL trên 1 phần mềm và tất nhiêm mỗi 1 CSDL sẽ có 1 tên cty khác nhau để phục vụ chuyện in ấn sổ sách báo cáo.







Tuy nhiên, với mỗi DN phần mềm sẽ có cách thức khác nhau để khai thác ứng dụng này nhằm tạo ra doanh thu. Có thể cho bạn sử dụng free, nhập liệu thoải mái nhưng hạn chế chuyện in báo cáo, hay cũng có thể là tính phí từ đầu hoặc.... Nói chung là có muôn vàn cách tiếp cận KH nhưng có 1 điều chắc chắn là k ai free ai cái j đâu.







Nếu DN nào bảo là free thì họ lấy đâu ra $ để phát triển sp, để trả lương cho đội ngũ tư vấn, chăm nom bảo hành KH.







Từ đó mà các bạn nên có sự cân nhắc khi lựa chọn sp phần mềm KT, đừng có thấy free mà ham, nhưng cũng đứng có thấy free mà né tránh.
 

huongtran_88

New Member
Mình gửi bạn tham khảo chương trìn phần mềm của công ty mình. Mình gửi các bạn bộ cài của gói sản phẩm free của công ty mình : giới hạn trong 200 chứng từ ( ngoài ra không bị giới hạn mặt thời gian, tất cả các chức năng được mở để các bạn tiện tìm hiểu).
Chương trình kế toán của công ty mình, làm được cho nhiều doanh nghiệp khác nhau: Mỗi doanh nghiệp được tạo riêng 1 data, các bạn được chủ động trong việc tạo, thay đôi thông tin và mst của doanh nghiệp đó.
- Với những bạn hiện đang làm kế toán tại các công ty nhỏ, số lượng chứng từ ít thì hoàn toàn có thể sử dụng bản free này để làm kế toán và in sổ sách bình thường
- Với các bạn hiện đang là sinh viên thì có thể tải bộ cài đặt tìm hiểu để sau này khi ra trường đi làm,mình có thêm 1 công cụ là việc
- Vơi các bạn hiện đang làm kế toán dịch vụ thì có thể tìm hiểu chương trình. Sau khi tìm hiểu bạn thấy chương trình đáp ứng tốt nhu cầu của công viẹc của mình thì có thể liên hệ mua bản quyền để nhận đưọc đầy đủ chức năng của chương trình, và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất ( các bạn chỉ cần mua 1 bản quyền là có thể làm được cho nhiều doanh nghiệp- Không giới hạn số lượng).

Mời các bạn cùng tham khảo chương trình phần mềm của bên mình nhé:
ACMAN theo quyết định 48:
ACMAN theo quyết định 15:
Video hướng dẫn sử dụng chương trình:
P/s: Bạn nào thực sự quan tâm, và mong muốn tìm hiểu chương trình thì có thể liên hệ với mình, mình sẽ gửi tặng các bạn bộ sách hướng dẫn sử dụng có bài tập mẫu để các bạn thực hành + Đĩa CD( trong đia có chứa tất cả các bộ cài chương trình + rất rất nhiều văn bản kế toán, tài chính ...)
Mình tên Hường : sdt của mình là 01656.065.815
mail của mình: [email protected]
Nick yahoo: huongtt0109
 

haianlotus

New Member
Nếu nói về phần mềm kế toán làm được cho nhiều công ty, nghiệp vụ cùng lúc mình xin giới thiệu về bộ phần mềm kế toán Lotus.

Mình cũng đã dùng rồi, có thể áp dụng được rất nhiều cho các loại hình doanh nghiệp. Bởi những công cụ, nội dung áp dụng có thể sử dụng hết được cho các công ty/doanh nghiệp. Vả lại phần mềm này dùng free :clap: :clap: :clap: , có thể download về nghiên cứu. Mình thấy cái này cũng dễ dàng cho sinh viên nghành kế toán, các kế toán viên, hay cả cho chúng ta tham khảo để viết code nữa. (Mình là sinh viên trường ĐHSPKT Hưng Yên - các bạn có thể giao lưu).
các bạn vào đây mà xem hướng dẫn và download về mà xài nghịch nè. Mỗi cái có điểm mạnh riêng mà, chúng oánh nhau ác lắm :duel: .

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top