caokeu

New Member


Với giao diện đơn giản nhưng chức năng mạnh mẽ, Panda Antivirus phù hợp với cả những người không có kiến thức về sử dụng máy tính. cung cấp cách thức đơn giản nhưng hiệu quả để bảo vệ an toàn cho máy tính.
Bạn chỉ việc cài đặt và quên đi nỗi lo về sự xâm nhập của virus, spyware… những sự tấn công của hacker cũng như mối lo về lừa đảo trực tuyến. Những thiết lập mặc định của phần mềm cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết để bảo vệ an toàn cho hệ thống.

Panda Antivirus Pro 2012 trong tay, bạn hoàn toàn thoải mái làm những công việc hàng ngày khi lướt web như: trò chuyện, chia sẻ hình ảnh và video, mua hàng trực tuyến, đọc blog ưa thích hay duyệt web mà không lo bị mất thông tin dữ liệu.
Miễn phí bản quyền 3 tháng Panda Antivirus Pro 2012
các bạn chỉ cần download và cài đặt phiên bản Panda Antivirus Pro 2012 đặc biệt dưới đây. Trong quá trình cài đặt, chương trình sẽ yêu cầu các bạn đăng ký để kích hoạt bản quyền 90 ngày (3 tháng) sử dụng.



Link Download:

Code:
[url=http://oron.com/1vgaf5deg8sn/[BlogTinHoc.NET]_Panda.Antivirus.Pro.2012.3m.rar.html][BlogTinHoc.NET] Panda.Antivirus.Pro.2012.3m.rar - 69.5 Mb[/url]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top