puppy_kimnguu06

New Member








Game Stunt Mania thuộc thể loại game đua xe 3D, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác “đứng tim” qua những pha lái xe nhào lộn nguy hiểm trên những môi trường rộng lớn, đồng thời rèn luyện được khả năng đua xe với nhiều mức độ khó khác nhau.







Ngay sau khi tải về, bạn tiến hành giải nén vào một thư mục nào đó, rồi nhấn đôi chuột vào tập tin thực thi của game (StuntMANIA_412_Win.exe) để bước vào đường đua. Ở cửa sổ StantMania Configuration hiện ra, bạn chọn độ phận giải màn hình ở trường Screen resolution và chọn chất lượng hình ảnh hiển thị trong game tại trường Graphics quality, rồi nhấn Play.





Trước khi bắt đầu cuộc chơi, bạn nhấn Instructions để xem qua các hướng dẫn về các phím điều khiển xe: phím mũi tên trái (hay phím A), phải (hay phím D) trên bàn phím để di chuyển qua trái hay qua phải, phím mũi tên hướng lên (hay phím W) để khởi động động cơ và tăng tốc, phím mũi tên hướng xuống (hay phím S) để giảm tốc và lui xe, nhấn phím Tab để thay đổi góc nhìn điều khiển xe, nhấn phím Space để nâng xe nhảy lên, phím M là gương chiếu hậu, phím P dừng cuộc đua,…



Nếu máy tính được trang bị thiết bị cầm tay để chơi game (Gamepad) thì bạn nhấn Game Options, rồi chọn lại thiết bị ở ô Driving Input, mặc định là Keyboard.







Bây giờ, bạn nhấn nút Start game để lựa chọn đường đua ở khung Select your level: Oriental Express, Luna Base, Sand Box, Egyptian Sands, Castle Keep, Clean Your Room, Boxed In, Pinball Heaven, Construction City, Dirt Zone, Trixter Park, và chọn thời điểm chơi ở khung bên dưới: Day Time-ban ngày, Night Time-ban đêm, rồi nhấn Next.



Tiếp theo là lựa chọn rất quan trọng quyết định thời gian hoàn thành phần chơi, bạn bấm vào biểu tượng hình tam giác để chọn loại xe ở khung Select Your Car: Trike, The General, Hammer, Zorg, v.v.., nhấn Next. Sau khi bước vào đường chạy, bạn điều khiển xe đi tìm lần lượt các con số từ 1 đến 10 trong thời gian nhanh nhất, khi đó mới có thể thi đấu với các người chơi khác nếu có kết nối mạng.











System requirements:

• Windows 2000/XP/Vista/7

• DirectX 9

• 2.4 GHZ

• 512 MB RAM



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top