vuvanphuit

New Member
Cơm nóng là nguyên liệu tự nhiên, có sẵn và thường xuyên khi đây là loại lương thực chính trong bất kỳ bữa ăn nào của người Việt. Ngoài nước vo gạo có thể dùng để rửa mặt giúp sáng đẹp và mịn da thì cơm nóng có thể coi đó là thần dược chữa trị mụn đầu đen rất hiệu quả

Có nhiều chia sẻ về cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng, tuy nhiên cách hiệu quả hơn cả có lẽ là lời chia sẻ của một nickname có tên followrainbow trên diễn đàn webtretho nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời Thank cùng các phản hồi tích cực từ những người đã áp dụng.

Cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng trên webtretho
Sau mỗi lần nấu cơm vừa chín tới, bạn bớt một lượng cơm nhỏ, không quá nóng, vo thành cục hình tròn, chắc. Ngay sau đó sử dụng cục cơm nóng này lăn nhẹ trên vùng da mặt và mũi bị mụn đầu đen. Lăn từ dưới lên trên và quanh mũi, nên chú ý lăn quanh mũi cho hết diện tích vùng bị mụn cho đến khi nắm cơm có màu hơi đen và nguội hẳn thì dừng lại.


Để se khít lỗ chân lông, có thể rửa lại mặt bằng nước lạnh hay nước hoa hồng, hay một chút kem dưỡng da có chiết xuất từ thiên nhiên.

Tại sao cơm nóng lại có thể điều trị được mụn đầu đen
Nhiều độc giả nghi ngờ cơm nóng làm sao có thể trị được mụn đầu đen, tuy nhiên nếu hiểu hết được những thành phần dưỡng chất có trong cơm nóng sẽ thấy đây là một biện pháp vô cùng hữu hiệu.

Vitamin B1 có rất nhiều trong cơm nóng, đây là thành phần có chủ yếu trong các loại kem dưỡng da, có tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo làn da. Nhiệt độ của cơm nóng làm lỗ chân lông giãn nở, trong lúc lăn, cơm nóng sẽ dính và hút các nhân mụn ra khỏi mũi và mặt của bạn.

Cơm nóng lại không có tính tẩy mạnh như chanh hay soda, do vậy bạn có thể sử dụng thoải mái mà không sợ có tác dụng phụ gây kích ứng da. Chỉ duy có một điều cần lưu ý là không sử dụng cơm quá nóng, có thể khiến bạn bị bỏng da.

Khi trị mụn đầu đen bằng cơm nóng , cũng đừng nên quá tham lam mà thực hiện liên tục, chỉ nên thực hiện cách trị mụn đầu đen này một lần một ngày và làm thường xuyên để có thể sở hữu làn da mịn màng và tươi trẻ.

Để trị mụn đầu đen với cơm nóng hiệu quả, độ kiên trì của bạn là quan trọng nhất, đừng mất kiên nhẫn chỉ qua một vài lần thử.

Nếu thật sự bạn không có thời gian đủ cho những cách trị mụn như thế này, hãy đến thẩm mỹ viện. Mụn đầu đen chỉ là bệnh lý tự nhiên hầu như ai cũng mắc phải do sự hoạt động mạnh của tuyến bã nhờn. Do vậy chỉ cần điều hòa và ức chế sự phát triển quá mạnh của tuyến bã này, mụn đầu đen sẽ bị loại bỏ. Hiện nay thẩm mỹ viện Quốc tế Monalisa đang áp dụng công nghệ trị mụn Theraclear tân tiến nhất, đảm bảo hiệu quả trị mụn nói chung và trị mụn đầu đen nói riêng chỉ sau một lần điều trị duy nhất.
//www.pinterest.com/pin/create/extension/
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top