Edric

New Member
máy tính nhà tui sau khi cài lại thì chạy rất chậm ( cài bản xpSP2) bình thường khởi động khoảng gần 1 phút, sau khi cài lại máy thì khởi động 4' mới xong, chẳng những thế trong lúc hoạt động máy chạy chậm hơn so với trước nhiều. với lại chuột thường hay bị đứng, làm nhiều lúc tui phải khởi động lại máy, nhưng chừng vài phút sau thi tình trạng vẫn y vậy. tui có nghĩ đến virus và vừa browse bằng avg bản 8.5 nhưng bất thấy gì hết. tui phải làm sao? bạn tui khuyên nên cài lại bằng đĩa xp SP3 ,nhanh hơn, vậy có đúng ko?Sau khi cài lại thì Windows media không chạy được, trong beast acknowledgment nói là thiếu agenda âm thanh, tui đã bỏ đĩa disciplinarian không cài lại mà bất được, tui không biết cài, mong các bạn chỉ giúp
 

Breandan

New Member
Vào google nhập từ khóa “Thủ thuật tăng tốc Windows XP” access là có hình chỉ dẫn luôn.

Tải cái này về dọn lại rác rười luôn xem sao đã.

Download tại đây nhấp chuột vào link này nhé



Sau khi download về nhấn vào nó và cứ abutting cho đến khi finish.


Xong nhấn biểu tượng chữ C màu đỏ ở ngoài màn hình nó sẽ hiện thị ra giao diện phần mềm.Bạn nhấn luôn vào Run Cleaner --> Nó hỏi nhấn tiếp OK--> sau khi nó quét xong nhấn Run Cleaner 2 lần nữa là ok.


*Và đây là giới thiệu về nó


Sử dụng máy tính bất chỉ thuần túy làm chuyện với hệ điều hành mà bạn còn phải cài đặt nhiều phần mềm tiện ích vào hệ thống, vừa vậy mỗi khi truy cập vào internet máy tính của bạn cũng lưu lại nhiều dấu vết. Qua thời (gian) gian, có thể bạn muốn gỡ bỏ một số tiện ích bất cần thiết và quá trình này cũng có thể rơi rớt khá nhiều rác.


Vì vậy, chuyện dọn dẹp cho thông thoáng, sạch sẽ hệ thống là điều cần thiết. Tuy nhiên, theo cách thủ công sẽ khó có thể truy tìm hết những gì nên phải loại bỏ. Hãy để CClearn giúp chúng ta điều này.

Chúc thành công. chào!

 

Gaven

New Member
Câu hỏi cũa bạn có 2 ý: Máy chạy chậm và không chạy được 1 vài ứng dụng sau khi cài SP3.

- Máy chậm: theo tui là do AVG vừa làm chậm máy, có thể đổi qua dùng Eset NOD32. Dùng CCleaner để dọn rác.

- Tìm các disciplinarian phù hợp để cài vào máy bạn, trường hợp sau khi cài windows mà Windows Media không chạy được là hiếm gặp. Bạn thử architecture lại ổ C: trước khi cài windows mới xem.

 

blackhat_hook

New Member
Chạy WinXP SP3 chậm hơn thì có làm gì mà nhanh hơn Xp SP2. Lý do tại sao bạn cài lại máy vậy, sau khi cài bạn vừa cài hết disciplinarian cho máy chưa, bạn cài bằng cách adjustment hay architecture lại máy lại. Trường hợp của bạn là cực kỳ hiếm, vì thường cài máy lại tốc độ cực kỳ nhanh, bạn xem lại nhiều vấn đề nha, windows của bạn nếu thuộc dòng Windows (nhiều) đa cấu hình (không cần cài disciplinarian thì xem lại), có tiềm năng do quá nhiều disciplinarian nên bị nhận sai phần tương thích thử cài lại bằng 1 đĩa Windows bình thường xem sao. Ngoài ra, bản diệt virus của bạn có amend chưa, nếu chưa thì hay amend và diệt thử, còn nếu vừa amend rồi thì vấn đề đặt ra là nó diệt bất được hay tìm bất thấy, bạn hay archetype những dữ liệu cần thiết sang 1 nơi khác. Architecture toàn bộ ổ cứng và cài lại xem sao.

Còn về chuyện Windows Xp Sp3 bất chạy được Windows Media Player thì chẳng dính dáng gì đến agenda âm thanh cả, vì bạn bất cài mặc định vẫn chạy được nhưng bất có âm thanh chứ bất có nghĩa bất agenda âm thanh thì bất chạy được Windows Media Player.

Việc Windows Media Player bất chạy dù bạn vừa cho run affairs nhưng nó tự tắt thì có tiềm năng rất cao là do amend ngay Windows Media Player phiên bản 11 trở lên (nên phải chứng thực bản quyền), trường hợp hai là do chương trình Media Player bất được tích hợp vào khi ghi ra đĩa (hoàn toàn làm được) hay quá trình ghi ra book iso vừa bị lỗi.

Còn bạn bỏ đĩa không cài nhưng bất biết cài chương trình nào, hay disciplinarian complete của bạn thuộc chipset nào thì là vấn đề khác nữa. Bạn dùng đĩa disciplinarian của máy (khi mua người ta đưa cho) bỏ vào sau đó vào xem nội dung của nó, có những mục có tên thư mục là Complete hay không, hay quá trình autorun có thư mục tên đó hay không. Nếu bất bạn nên để đĩa khác (thường là 1 đĩa VGA, 1 complete +lan, đôi lúc tất cả sẽ nằm trong 1 đĩa). Nếu vừa thấy mục đó rồi thì bạn bất cần xem nữa. Bang phải vào My Computer chọn Properties, thẻ Hardware chọn Device Manager chọn hình cái loa sổ nó ra (nhấn vào dấu cộng) sau đó bang phải lên những mục có dấu ? màu vàng bạn chọn Amend Driver, cứ để mặc định (đĩa disciplinarian phải có trong máy). với những disciplinarian khác như cga, lan cũng làm như vậy.

Tuy nhiên, bạn nên cài lại Windows Xp Sp2 vì chạy nhanh hơn, Xp SP3 thì chạy bất ổn định và mắc nhiều lỗi khác nhau, đối với máy cấu hình thấp chạy SP3 rất chậm.

Chúc bạn thành công.

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
T Đồ án Ứng dụng công nghệ mạ xoa để nâng cao tính chịu mòn của chi tiết máy Kiến trúc, xây dựng 2
Z Hoạt động nhập khẩu máy vi tính vàphụ kiện máy vi tính của công ty FPT: Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 0
T Một số giải pháp Marketing-Mix nhằm phát triển của thị trường máy tính của Công ty HVCom Luận văn Kinh tế 2
K Tính toán thiết kế và hoàn thiện hệ thống xử lý nước thải sản xuất tinh bột sắn thu Biogas của nhà máy chế biến tinh bột sắn yên bình Luận văn Kinh tế 2
H Một số vấn đề xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh máy tính và các thiết bị tin học của công ty Khoa học Tự nhiên 0
B Tình hình hoạt động và phát triển của Công ty cổ phần máy tính Quang Vinh Luận văn Kinh tế 0
M Các linh kiện của máy tính, vai trò của từng thiết bị đối với máy tính Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh trong việc kinh doanh máy tính và thiết bị tin học của công ty IT Luận văn Kinh tế 0
S Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH Yên Hải (máy tính và thiết bị tin học văn ph Luận văn Kinh tế 2
R Tổ chức hoạt động nhóm với sự hỗ trợ của máy vi tính trong dạy học chương ''cân bằng và chuyển động Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top