lolem_1305

New Member
Để làm giải tỏa cơn khát chờ đợi ngày game ra mắt, Game4V vừa tiến hành liên lạc với phía nhà phát hành SaigonTel để cập nhật những bức ảnh Việt hóa đầu tiên về Linh Giới nhằm gửi đến bạn đọc.




















































































































Ngoài ra, để giúp cho bạn đọc hiểu thêm hơn về những nét thú vị và lãng mạn trong game Linh Giới. Sau đây, Game4V xin đề cử ra 3 chức năng mà ắt hẳn các cặp tình nhân đang yêu nhau thắm thiết bất thể bỏ qua được trong game:











1. Tặng hoa bày tỏ tấm lòng





Nữ thần tình yêu sẽ ban tặng nhiều điều tuyệt cú vời trên vùng đất của những chiến binh và mỹ nhân. Trên vùng đất này, mỗi ngày sẽ có những câu chuyện lãng mạn xảy ra thông qua hệ thống tặng hoa tại Linh Giới. Nếu bạn là 1 quý ông, bạn sẽ nhận được một bông hoa mỗi ngày để có thể tặng cho người mà bạn yêu mến.











2. Khiêu vũ đôi – lôi cuốn cùng những bước nhảy thần tiên





Khi bạn đạt đẳng cấp 10, bạn có thể bắt đầu học khiêu vũ với các điệu nhảy đôi lãng mạn như Passion Dance, Valz hay các điệu nhảy lễ hội sôi động dành cho tập thể. Bạn cũng có thể tùy nghi sử dụng kĩ năng khiêu vũ này theo ý thích của bạn. Có thể khiêu vũ một mình, hay có thể mời một bạn nhảy khác cùng khiêu vũ. Lưu ý là bạn nhảy này phải có cùng một kĩ năng khiêu vũ tương tự như bạn thì cả hai mới có thể nhảy cùng trên một nền nhạc được. Và dĩ nhiên là bất kì ở đâu cũng có thể khiêu vũ, nhưng để thêm phần lãng mạn, hai bạn nên đến Hồ Tim (Heart Lake), phong cảnh ở đấy cực kì hợp với những cặp tình nhân yêu thích trời nhiên.











3. Hệ thống kết hôn





Điều kiện để tổ chức hôn lễ cực kì đơn giản. Chỉ cần bạn và người bạn yêu thương đều vẫn còn độc thân là đuợc. Trong ngày cử hành hôn lễ, lẽ tất nhiên là cả cô dâu và chú rể phải đến trình diện trước vị chủ hôn để nhận những lời ban phúc và chúc tụng tốt lành. Kể từ đó, trên bước đường gian khổ, vừa luôn có một nửa tình yêu của mình cùng sát cánh, cùng chia ngọt sẻ bùi, cùng hứng chịu những tổn hại do đối thủ mang đến và cũng như cùng hưởng những giây phút ngọt ngào, ấm áp.





Trang chủ:





Theo Game4v.vn


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top