Avenell

New Member
cho mình hỏi mình có kinh vào ngày 20/3 và hết ra máu vào ngày 27/3.Mình vừa quan hệ bất an toàn vào ngày 28/3 nhung sau đó mình vừa uống thuốc tránh thai, nhưng mình tiếp tục quan hệ không an toàn 2 lần nhưng mình không nhớ chính xác ngày.Nhưng mình vừa dùng que thử thai nhưng kết quả cho bất có.Đến ngày 20/4 mình có kinh lại nhưng máu ra rất ít và có màu nâu xẩm.Do mấy ngày nay mìnhlao động nhiều cộng thêm thời (gian) tiết nắng gắt nên mình ăn ít.Mình rất lo vì bất biết mình có thai không.Nếu lỡ mình bị dính thì thai của mình mấy tuần rồi.Mình có thể dùng thuốc phá thai được không.Thank các bạn nhiều.
 

Fridolf

New Member
Bạn ơi ! Có rất là nhiều nguyên nhân gây có thai ! Chu kì nguyệt của bạn bình thường thì ! theo khoảng thời (gian) gian sao đây để tính nhé :

- Khoảng thời (gian) gian an toàn là 7 ngày trước khi có kinh !

- Thời gian nguy hiểm là những ngày còn lại

Mà bạn vừa uống thuốc rồi và có kinh lần sao là bất lo bạn ơi !

chúc bạn vui !

 

Ermanno

New Member
nhunh hai lan sau ban co dung thuoc không neu dung thi không sau dau ban neu ban dinh thi dung thuoc van con kip day ban
 

saobang

New Member
Bạn nên sử dụng que thử một lần nữa cho chắc chắn, nếu bất có thai thì mới nghĩ tới chuyện phá thai.


Dùng thuốc phá thai có lẽ là biện pháp nhẹ nhàng nhất, nhưng cho thuốc vào miệng thôi nhưng bạn cũng cần sự theo dõi chặt chẽ của BS chuyên khoa.


Hy vọng bạn bất nên phải bỏ thai.


Biện pháp phá thai bằng thuốc ? (Xem)

Như thế nào để phá thai an toàn ? (Xem)

 

Torrey

New Member
Neu dung nhu em noi thi chac chan em chua co thai, dung qua lo lang. Quan trong la tu nay tro di em khong nen lam dung thuoc ngua thai nhu the vi hau qua kho luong ... va hau qua ay rat co the chi minh em chiu thoi. Bay gio khoa hoc tien bo nhieu : nguoi nam van co the co nhieu bien phap ngua thai thay vi viec nay toan de cho phu nu chiu. Chuc em vui va sang suot
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top