Thunder

New Member
Tình hình là bữa trước mua được cái đĩa Vua bóng đá lúc Subasa còn nhỏ đang coi thì bị hết nên muốn tìm phần tiếp theo. Nào ngờ vài tháng sau ra thấy cửa tiệm có đĩa để hình ảnh mới nên cũng hy vọng là đó là phần tiếp theo của phim nhưng.... thất vọng tràn trề khi thấy tốn trước mà vẫn mua đĩa mình vừa có rồi (chỉ khác hình quảng cáo). Sau khi uất ức một thời (gian) gian mới quyết định lập topic sẻ chia cùng tất cả người để được an ủi mong tất cả người ủng hộ.
Sau đây là phần giới thiệu bộ phim:


Năm Xuất Bản: 1981
Tác Giả: Takahashi Yoichi
Bộ truyện này gồm tới 4 phần nhưng mình chỉ có đĩa DVD phần đầu nên chỉ upload được phần đầu thôi nha mong các bạn thông cảm
Định dạng: avi.001
Sơ Lược:
.Ozora Tsubasa (ở VN gọi là Subasa) là một cậu bé thần đồng bóng đá, người luôn ấp ủ ước mơ được thi đấu cho Đội tuyển bóng đá nước Nhật Bản và giành chức vô địch Giải vô địch bóng đá thế giới. Khi chuyển tới Nankatsu, Tsubasa kết bạn với Ishizaki Ryou, một cậu bé bằng tuổi cũng yêu thích bóng đá, Wakabayashi Genzo, thủ môn tài năng của đội bóng trường Nankatsu và Sanae (hay Anego), cô bé trưởng nhóm cổ động viên của Nankatsu.
Link còn đang trong quá trình update sẽ sớm trả tất:
ghi chú: Mình dùng phần mềm : file splitter and joiner để cắt phim thành các file có đuôi avi.001... nên các bạn phải download hết từng phần về ghép lại. Kết thúc từng phần mình có ghi trong ngoặc đó.
Link down Vua bong da Subasa: (thuyết minh tiếng việt)
lInk mới


phim vừa được trả thành chúc các bạn xem phim vui vẻ
 

boy_tu_lap1987

New Member
thạnks ban nhieu minh muon tim hoai bo nay ma hok thay nay da tahy roi Thank ban phat


ah ban oi cho minh hoi tai sao minh down toi tap 3-1.006 không down dc no de note gi do' kho hieu lam.Minh da down thu cai duoi roi cung không dc luon mong ban kiem tra lai dum` nha thanks nhieu.
 

tau_tuat

New Member
thương thì thương cho trót luôn.bắt down hết phần về rồi nối lại nữa


dù sao cũng thanks
 
Top