muathuvang2456

New Member
Newsletters publishing và sản phẩm, dịch vụ liên quan?



Mục đích của một thông điệp email có thể là:



. Tạo ra các khách hàng tiềm năng



. Tăng tỷ lệ phản hồi



. Duy trì kết nối với khách hàng cũ



Mỗi một email nên chứa liên kết đăng ký thông qua một button, hay liên kết hướng tới website của bạn.



Dòng tiêu đề của email nên hỗ trợ lĩnh vực của bạn và liên quan tới lĩnh vực mà người nhận quan tâm. Nếu như bạn cung cấp dịch vụ về sách báo, tạp chí, video,..., không đặt tiêu đề tới một lĩnh vực không liên quan như cá cảnh, hay thú nuôi.



Trên những cơ sở đó, dưới đây là 13 loại tiêu đề vừa được chứng minh có hiệu quả nếu bạn biết dùng đúng cách:



1. Tiêu đề phụ thuộc trên Từ Khóa



kinh doanh?



- Làm thế nào để tăng 50% lợi nhuận của bạn với
Email Marketing
?



5. Tiêu đề kiểu Mê Hoặc



Ví dụ:



- Phá vỡ các bí mật (an ninh) kinh doanh



- Khám phá năng lực bản thân



- Tác dụng kỳ diệu của Viagra



6. Tiêu đề kiểu Danh Sách



Chúng ta rất thích đọc tiêu đề kiểu danh sách vì nó dễ tiếp thu và hình dung được ngay lập tức.



Ví dụ:



-
15 kiểu tiêu đề hiệu quả cho Email


-
13 cách xây dựng danh sách Email hiệu quả


-
10 điều cần chú ý khi gửi Email


7. Tiêu đề kiểu Vấn Đề



Người đọc rất quan tâm tới tiêu đề kiểu này vì cảm giác được quan tâm. Dường như ai cũng luôn có vấn đề, và khi bạn đề cập tới nó , sẽ có phản ứng ngay lập tức.



Ví dụ:



- Bạn có hay bị mất ngủ không?



- Cuối tuần vừa rồi tui phát chán với sếp của mình



- Bí mật (an ninh) của ngân hàng, cẩn thận bạn bị lừa



8. Tiêu đề kiểu Câu Hỏi



Tiêu đề kiểu câu hỏi khiến chúng ta phải dừng lại và suy nghĩ. Nhưng bản tính của chúng ta luôn quan tâm tới các câu hỏi.



Ví dụ:



- Bạn có đủ trước để nghỉ hưu vào lúc 65 tuổi?



- Mệt mỏi khi phải làm giàu cho ông chủ?



- Năm nay bạn dự định sẽ làm gì?



9. Tiêu đề Tin Tức



Nếu email của bạn cung cấp thông tin mới và đó lại là thông tin hữu ích. Một số người sẽ không bỏ qua nó nếu họ biết được qua tiêu đề của email. Hãy xem xét dùng các tiêu đề kiểu như:



- Các chức năng mới được đưa vào ở phiên bản 2.0



- Công bố kế quả cuộc thi Marketing sáng làm ra (tạo) 2010



- 10 công ty lớn nhất trên sàn chứng khoán



10. Tiêu đề kiểu Ý Kiến



Nếu kèm theo với danh từ riêng ở tiêu đề, hiệu quả sẽ cao hơn.



Ví dụ:



- Tại sao facebook.com lại được nhiều người truy cập vậy?



- Giao thông Hà Nội bị ùn tắc do đâu?



- Đàm Vĩnh Hưng vay trước mua biệt thự mới...



11. Tiêu đề Hướng Mục Tiêu



Tiêu đề này rất hiệu quả, đặc biệt khi bạn xác định đúng nhóm đối tượng nhận Email.



Ví dụ:



- Dành cho những người gầy muốn tăng cân...



- Bạn là Marketer và muốn tăng hiệu quả công chuyện của mình?



- Chương trình khuyến mãi lớn dành cho các bà nội trợ



12. Tiêu đề Cá Nhân



Tất cả các tiêu đề Email có thể cá nhân hóa và tích hợp với các kiểu khác.



Ví dụ:



- A, Bạn vừa có đủ trước để nghỉ hưu lúc 65 tuổi chưa?



- 15 kiểu tiêu đề Email dành cho B



13. Tiêu đề Kỳ Nghỉ, Ngày Lễ



Tiêu đề danh cho các kỳ nghỉ, ngày lễ rất được quan tâm trong thời (gian) gian diễn ra kỳ nghỉ, ngày lễ đó.



Ví dụ:



- Các phương pháp giảm cân cho ngày tết



- Chương trình du lịch Mùa hè tại Nha trang



- Thời trang cho mùa Xuân ấm áp...



14. Tiêu đề Mệnh Lệnh



Tiêu đề mệnh lệnh luôn đưa ra hành động trực tiếp mà người đọc phải làm. Kiểu tiêu đề này có tác dụng nhanh nhất sau đó là đến kiểu Khẩn Cấp.



Ví dụ:



- Xác nhận đăng ký của bạn



- Ngừng ngay chuyện hút thuốc lá



- Đầu tư vào vinaCapital



15. Tiêu đề kiểu Lý Do Tại Sao



Cùng với kiểu Làm thế nào, đây là kiểu tiêu đề thu hút được sự quan tâm lớn.



Ví dụ:



- Tại sao Google rời khỏi Trung Quốc?



- Tại sao bạn bị mất ngủ?



- Tại sao Apple thắng kiện HTC?



15 kiểu tiêu đề trên đây chưa phải tất cả. Còn nhiều kiểu tiêu đề khác nữa, chuyện kết hợp chúng với nhau cũng làm ra (tạo) ra vố số các tiêu đề sáng tạo.



Hãy dành thời (gian) gian cho tiêu đề Email của bạn và bạn sẽ thấy hài lòng khi kết quả tăng lên rõ rệt.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top