Dakota

New Member
- JXQuest GF 7.17 ***** của bản 7.0.12





Down tại đây:





JXQuest có các kiểu hoạt động chính cho từng nhân vật:


+ Luyện công


+ Làm Dã Tẩu


+ Bày bán hàng


+ Chạy script


Kiểu "Luyện và làm Dã Tẩu" là kết hợp của 2 kiểu hoạt động đầu tiên, luyện công khi còn 5 giờ chơi và làm Dã Tẩu khi hết 5 giờ chơi. Trong mỗi kiểu hoạt động tùy vào tình huống mà có thể chuyển qua kiểu hoạt động khác hay thực hiện một hành động tiện ích nào đó. Với đầy đủ các chức năng ứng với mỗi kiểu hoạt động, JXQuest có thể đáp ứng hầu như đầy đủ các yêu cầu của người chơi hiện nay.





Để thiết lập cho nhân vật hoạt động, trước hết phải chọn nhân vật cần điều khiển trong danh sách (chưa cần check vào ô chọn phía trước), kể từ lúc này thì các thông số phía dưới mới là của nhân vật. Tiếp đó chọn một kiểu hoạt động chính cho nhân vật rồi bắt đầu thiết lập các thông số trong các tab phía dưới. Cuối cùng check vào ô nhỏ phía trước tên nhân vật để bắt đầu cho JXQuest điều khiển nhân vật (Sau này trong khi nhân vật hoạt động có thể bỏ check ô này để tạm dừng chuyện điều khiển của auto). Nút Stop dùng để dừng hẳn hoạt động hiện tại của nhân vật và Reset để làm lại từ đầu.





Các thông số của nhân vật sẽ được lưu lại khi bỏ check vào ô phía trước tên nhân vật hay khi thoát game hay auto. Ngoài ra ta có thể kích đúp chuột vào tên nhân vật trong danh sách để ẩn / hiện cửa sổ game tương ứng, kích phải chuột vào danh sách để mở cửa sổ quản lý đăng nhập.





Lưu ý: Trong danh sách, sau tên mỗi nhân vật là trạng thái hoạt động hiện tại của nó. Có thể xem ngày giờ hết hạn của nhân vật bằng cách bỏ check ở ô nhỏ phía trước nhân vật. Ngoài ra có thể có từ Free nếu nhân vật ở chế độ luyện công miễn phí (3 nhân vật) hay Trial nếu nhân vật chưa được đăng ký.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top