penguins06

New Member
Cấy ghép Implant là giải pháp hiệu quả sẽ giúp bạn khắc phục những khuyết điểm về vấn đề hàm nhai như thiếu răng, gãy răng, mất răng… Cùng chúng tui tìm hiểu về Implant nha khoa gồm những bộ phận nào và để hiểu hơn về implant nha khoa





Implant nha khoa gồm những bộ phận nào ?


Cấy Implant nha khoa là phương pháp sử dụng trụ implant ghép vào xương hàm rồi gắn răng sứ lên trên. Như vậy, một chiếc răng cấy ghép Implant sẽ bao gồm những bộ phận như sau:


– Trụ implant: Được làm từ chất liệu Titaum nên còn gọi là trụ titanium. Khi cấy ghép răng Implant, các bạn sĩ sẽ tiến hành khoan xương hàm để đặt cố định trụ titaum vào trong xương hàm. Bạn có thể lựa chọn các loại implant tùy theo nhu cầu và sở thích bản thân


– Thân răng: là một lõi rỗng ruột chụp vừa khít sát lên đầu trên trụ Abutment. Thân răng được điều chế theo kích thước, màu sắc, chức năng y hệt răng thật đã mất trước đó. Thân răng này thường được làm từ chất liệu titanium.


– Răng sứ: là bước hoàn chỉnh quá trình cấy ghép Implant. Tùy vào vị trí răng sứ cần được ghép mà BS sẽ tư vấn bạn lựa chọn chất liệu răng sứ phù hợp. nếu răng hàm thì nên chọn răng sứ Titan, nếu răng cửa thì sẽ chọn răng sứ Cercon.

Có nhiều khách hàng có thắc mắc và qua những phân tích cấu tạo implant ở trên đã giúp các bạn hiểu về implant và chắc chắn rằng implant là giải pháp tốt.





Chi phí cấy ghép Implant nha khoa bao nhiêu tiền ?


Để biết cấy ghép Implant giá bao nhiêu tiền bạn nên trực tiếp đến các cơ sở nha khoa để Bs khám và tư vấn thêm cho bạn. Nững cơ sở nha khoa uy tín có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ BS có tay nghề cao thì việc cấy ghép implant sẽ an toàn, hiệu quả hơn với mức chi phí phù hợp hơn. Hiện nay, ở Tp HCM, nha khoa Đăng Lưu là một trong số những cơ sở nha khoa uy tín đáp ứng đầy đủ yêu cầu thực hiện cấy ghép Implant an toàn. Trung tâm có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cấy ghép Implant và có hệ thống trang thiết bị máy móc phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant. Hơn nữa, trung tâm nha khoa Đăng Lưu đã được cấp phép thực hiện cấy ghép Implant vì vậy khi đến nha khoa Đăng Lưu thực hiện bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả.





Những chia sẻ của chúng tui về Implant nha khoa gồm những bộ phận nào hi vọng sẽ cung cấp thêm thông tin để bạn hiểu thêm về vấn đề này. Để cải thiện sức khỏe hàm nhai cũng như thẫm mỹ nụ cười, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS tư vấn và thực hiện an toàn nhé.

Nguồn: ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top