minhnguyenjc

New Member

Giới thiệu gameTrong những truyền thuyết chúng ta vẫn thường nghe, những chàng hiệp sĩ băng sông vượt núi để tìm quái vật Rồng phun lửa, diệt trừ chúng và lấy kho báu của chúng...

Đó thật là một việc làm hèn hạ!!!

Hoard là một trò chơi mà trong đó bạn sẽ vào vai vị anh hùng thật sự của những câu chuyện cổ tích... RỒNG phun lửa!

Ở gần nơi bạn trú ngụ, vương quốc loài người đang được tạo dựng và phát triển. Đó thật sự là một mối đe doạ đối với bạn và kho báu mà bạn đang sở hữu. Cách duy nhất để duy trì cuộc sống hạnh phúc của bạn hiện giờ là phải làm sao để những vương quốc loài người kia không bao giờ có thể phát triển!

Bạn có thể cướp vàng từ những vương quốc đó, và khi bạn cướp phá nhiều quá, người ta sẽ phải khăn gói lên đường đi tìm nơi khác dễ sống hơn. Hãy tấn công xe của họ! Cướp lấy những thùng đồ ăn, đốt cháy nhà cửa... Hãy khiến họ phải hối tiếc vì vừa đánh thức bạn từ giấc ngủ yên bình dài hàng thế kỳ của bạn.

Nhưng taigame.org xin nhắc bạn một gợi ý, một điều dĩ nhiên là nếu bạn đốt cháy mọi thứ, bạn sẽ không thể kiếm được nhiều của cải. Vì vậy dùng bạo lực không phải lúc nào cũng là cách hay. Bạn hãy để những thị trấn của loài người phát triển, để những vụ mùa của họ được thu hoạch đủ để tạo dựng của cải, vàng bạc. Và khi đó hãy đến cướp hết!

Và nếu có lúc nào trong cuộc chơi bạn bỗng cảm giác cô đơn, hãy bắt cóc một cô trinh nữ ở hội chợ nào đó, mang cô ta về hang để trò chuyện cho đỡ buồn. Những tên vua sẽ cống nộp của cải cho bạn để chuộc những cô gái đó về.

Nhưng hãy cẩn thận với những hiệp sĩ phiền nhiễu, những kẻ luôn thích ra vẻ ta đây và xỏ mũi vào những việc không phải của mình...

Cùng taigame.org điểm qua game:


Hàng chục vương quốc đến rồi đi, thách thức quyền lực và sức mạnh của bạn!

Chế độ chơi Tích trữ kho báu, Cướp công chúa, và Sống còn.

Nâng cấp rồng của bạn và khả năng phun lửa, khả năng bay, khả năng vận chuyển của cải, và sức khoẻ.

Những đồ nâng cấp mang tính chiến lược có thể thay đổi game.

Đồ hoạ sống động

Hệ thống điểm thưởng và thành tích chi tiết









Link download cho các bạn mới update 2015: Torr -ent
magnet:?xt=urn:btih:603ec08480e3848c0c84752a26310e4e712914df
 
Top