[Gunny] Map lớp học cho 20-11


Xin chào các Gunner.

Như hé lộ trong bảng tin sơ lược về

, chúng ta sẽ lại có thêm một bản đồ thuần Việt nữa bên cạnh những Hồ Gươm, Chợ Bến Thành.

Gunny Team biết rằng, hiện nay bản đồ bí mật (an ninh) này dang là để tài Hot rất được các Gunner quan tâm và trông đợi, Gunny Team cũng vừa cố gắng hết sức để phối hợp cùng 7Road thực hiện một bản đồ bất những đậm chật Việt Nam mà còn có những đặc điểm đặc biệt phụ thuộc trên yêu cầu của các Gunner

Và ngày hôm nay Gunny Team sẽ hé lộ một vài thông tin, hình ảnh về bản đồ mới sắp tới, rất mong rằng các Gunner sẽ cảm giác hài lòng. Bản đồ mới được mang tên:

“Lớp Học Thân Yêu”

Toàn cành bản đồ Lớp Học Thân Yêu

Bản đồ "Lớp Học Thân Yêu" với tất cả những yếu tố dung dị đời thường của một lớp học điển hình. Những hình ảnh ngộ nghĩnh được vẽ vội trên tấm bảng đen chắc hẳn là kết quả của một trò nghịch ngợm đáng yêu ngay trong giờ ra chơi.

Rồi những tập vở, cặp sách, những chiếc bàn gỗ ... tất cả như kéo ta trong nỗi hoài niệm về một thời (gian) áo trắng cắp sách đến trường. Trải nghiệm bản đồ "Lớp Học Thân Yêu" ngay trong Ngày Nhà Giáo Việt Nam, bạn sẽ thêm nâng niu, quý giá khoảng thời (gian) gian hạnh phúc dưới mái trường thân yêu.

Sau đây, chúng ta cùng "Soi kỹ" từng phần của bản đồ "Lớp Học Thân Yêu" nhé các bạn:

Phần trên của bản đồ

Phần giữa của bản đồ

Phần cuối của bản đồ

Đặc biệt

- Tiếp thu ý kiến của các Gunner, bản đồ "Lớp Học Thân Yêu" có được "thi công" đất hình mặt sàn gạch của lớp học bằng bê tông cốt thép siêu bền hiệu Con Gà.

- Nói cách khác, đây là một bản đồ KHÔNG THỂ ĐÀO (tương tự Map Công Trường Xây Dựng). Các Gunner có thể phá hủy, đào xuyên qua các loại bàn ghế, sách vở, nhưng với mặt sàn thì chấp WoW-Lựu Đạn +10 bắn cũng bất thể nào thủng được đâu, cho nên đây sẽ là sự lựa chọn đắt giá cho các Gunner bất thích chơi Đào Hố.

Ngày "Lớp Học Thân Yêu" chính thức xuất hiện bất còn xa lắm đâu các bạn ơi. Mong rằng bản đồ này sẽ đem lại thêm nhiều hứng khởi và niềm vui cho các Gunner. Xin chúc các Gunner có một ngày thật vui nhé

các bạn có thể bàn luận về bản đồ mới tại

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top