thaonguyen_92

New Member

Xin Link Download Game Gods vs Humans

Gods vs Humans picture1

Gods vs Humans picture2

Gods vs Humans picture3

Gods vs Humans picture4

Gods vs Humans picture5

Gods vs Humans picture6

Gods vs Humans picture7

Gods vs Humans picture8

Gods vs Humans picture9

Gods vs Humans picture10

Gods vs Humans picture11

Gods vs Humans picture12

Giới thiệu game

taigame.org xin giới thiệu với các bạn một game rất hay thuộc thể loại hành động đó là Gods vs Humans. Câu chuyện kể rằng từ xa xưa các vị thần luôn luôn được hưởng sự yên bình mà không phải e sợ về việc gì. Nhưng cho đến một hôm con người bỗng nhiên nổi loạn chống lại sức mạnh của các vị thần bằng cách xây dựng một tòa tháp để lên cao đến tầng trời và tiêu diệt các vị thần. Tham gia vào game bạn sẽ được vào vai một trong những vị thần Ai Cập, Hi Lạp, La Mã, Bắc Âu, hay vị thần của Nhật Bản. Nhiệm vụ của bạn là chống lại sự nổi loạn của con người. Để làm được điều đó, bạn phải phá đổ toà tháp đang được xây dựng bằng những phép thuật của bạn. Gods vs Humans có cách chơi khá đơn giản nhưng bạn nên lưu ý rằng khi tháp của loài người chạm đến đỉnh thì bạn sẽ thua. Cho nên điều bạn cần làm là nhanh chóng xóa sổ từng tầng tháp.
Trong game, phép thuật của bạn được chia ra làm hai loại: phép thuật tấn công và phép thuật phòng thủ. Để dùng được các phép thuật này, bạn cần làm đầy thanh năng lượng của mình bằng sự thờ phụng của con người đối với bạn. Lưu ý với bạn một điều nữa đó là nếu như bạn dùng nhiều phép tấn công như Lửa, Sấm sét... lên con người thì họ sẽ chuyển sang trạng thái tức giận. Lúc đó điểm mà bạn nhận sẽ ít lại và thanh năng lượng sẽ tăng ít hơn đồng thời tốc độ xây tháp của con người sẽ nhanh hơn. Ngược lại nếu như bạn dùng phép phòng thủ kiểu như tạo ra một kiều nữ hấp dẫn để làm xao lãng các công nhân thì họ sẽ vui hơn. Khi ấy bạn sẽ có càng nhiều điểm để nạp vào thanh năng lượng và tốc độ xây tháp của con người sẽ chậm hơn.
Gods vs Humans có đồ họa và cấu hình thấp nhưng điều này không đồng nghĩa với việc sự hấp dẫn và niềm vui khi bạn chơi game bị giảm xuống.


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Gods vs Humans Full!
 

daigai

Well-Known Member
Link download cho các bạn đây MF xin
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top