daigai

Well-Known Member
Link tải miễn phí cuốn sách

THUỐC LẠ MẸO HAY - BIẾT LÀM TẤT CẢ
I. THIÊN VĂN - KHÍ TƯỢNG

1ề CÁCH XEM MẶT TRỜI BIẾT TẠNH RÁO HAY MƯA

Khi mặt trời chưa mọc, nếu thây phương đông có mây đen hình dạng như mào gà, cờ xí hay núi non thì ngày đó có thể mưa vào buổi chiều hay khi mặt trời mọc có sắc tía, sắc đen xuyên tía lên phía trên hay dưới mặt trời thì ngày ấy cũng có thể mưa.

2ề CÁCH XEM MẶT TRĂNG BIẾT MƯA HAY TẠNH

Nếu mặt trăng có sắc hồng, xanh có thể ngày hôm sau sẽ mưa, có sâm. Mặt trăng có ánh sáng quầng lớn như bánh xe, trong khoảng ba ngày có thể có gió lớn. Nếu có mây trắng kết thành quầng sáng hơi tròn ngày hôm sau có thể có gió.

3ề CÁCH XEM SAO BẮC ĐẨU BIẾT TẠNH RÁO HAY MƯA

Mây trắng che sao bắc đẩu, hôm sau trời sẽ chuyển. Mặt trăng che khuất hai sao, ba sao, bốn sao ngày hôm sau có thể có mưa sâm lớn. Dưới sao bắc đẩu có mây trắng, nhấp nhô như sóng nước, ngày hôm sau có thể mưa to gió lớn. Trên dưới sao Bắc đẩu có mây như tơ rối thì có gió lớn. Quanh sao Bắc đẩu có mây như vẩy cá, ngày hôm sau trời sẽ kéo mây, có gió mạnh. Dưới sao Bắc đẩu có mây đen tía lên, ngày đêm đó có thể mưa gió. Nếu dưới sao Bắc đẩu có khí tím đen, ba ngày sau có thể mưa, sâm; có sắc xanh ứng vào ngày Mộc, có sắc đỏ ứng vào ngày Hỏa, có sắc vàng ứng vào ngày Thổ, có sắc trắng ứng vào ngày Kim, có sắc đen ứng vào ngày Thủy. Dù là ánh mây hay ráng cũng cùng nghiệm như nhau. Dưới sao bắc đẩu có chớp nhoáng qua sao hay đầu sao thì ngày mai có thể mưa. Nếu có mây vàng vắt ngang sao ngày hôm sau cũng có thể mưa lớn, có mây đỏ không quá ba ngày sẽ có mưa lớn, mây trắng cũng vậy, nếu có mây đen nôi ngày đó sẽ mưa.

4ề CÁCH XEM BA NGÔI SAO BẮC ĐẨU BIẾT TRỜI MƯA HAY TẠNH

Nếu có sắc hồng dao đông sẽ có mưa, sâm. Nếu có sắc xanh dao đông ngày hôm sau sẽ có sâm sét. Trên sao có mây trắng ngày hôm sau sẽ có sâm lớn. Trên sao có mây vàng xuyên lên sao văn khúc, sẽ có mưa sâm lớn. Trên sao có mây hình phong cảnh đầy ùn, có mây trắng từ sao tỉa ra chiều hôm sau có thể mưa, sâm lớn. Nếu ánh sáng trắng, lạnh, êm, hôm sau có thể tạnh ráo.

5ề CÁCH XEM THIÊN HÀ BIẾT TRỜI TẠNH HAY MƯA

Nếu thây mây đùn thành đám, có dạng lăn tăn, hay gãy khúc rời rạc, hay như ráng, hay che phủ mặt trăng, hay ở trên dưới mặt trăng đều báo hiệu ngày hôm sau sẽ có mưa sâm. Mây trắng như bông vải hay lăn tăn như vảy cá đầu ở phía nam, chân ở phía bắc, ngày hôm sau sẽ có gió nam. Nếu ở giữa thiên hà (Sông Ngân) có mây đám lớn sẽ có gió.

6ề CÁCH XUẤT HÀNH Dự PHÒNG MƯA GIÓ

Mặt trời có quầng thì sẽ mưa, mặt trăng có quầng thì có gió: khuyết nơi nào, nơi â'y (hướng â'y) có gió.

Mặt trời không đỏ như sao, không mưa thì gió. Sao nháy ngời ngời, nhất định có gió. Mây lăn tăn lợn cơn như cát bờ biển, tất có giông, gió, mưa lớn. Gió lớn lúc xế (chiều, xẩm tối) thì đêm càng lúc gió càng lớn. Gió thổi mạnh, mây ùn lên, càng thổi mạnh thì càng mưa. Mây có hình dạng xe cô lớn thì mạnh về gió. Bốn phía bên dưới mây mà như sương mù, như khói là ngày có gió, sông nước có sắc xanh tất gió sẽ thổi. Chim hải yến bay thành đàn, gió liền ập tới. Chim Tiêu dao kêu trong đêm là gió mưa đến, kêu 1 tiếng có gió, 2 tiếng là mưa, 3 tiếng 4 tiếng là mưa gió dứt. Trong vó tôm mà bắt được cá lóc tất có gió, rắn nước cuốn quanh lau sậy, hay leo lên cây củi tất nước dâng, cao bao nhiêu nước dâng bâ'y nhiêu.

7ề XEM NÚI SÔNG ĐẤT ĐAI BIẾT TRỜI MƯA HAY TANH RÁO
Page 2

Sách bao gồm những bí quyết, kinh nghiệm được đúc kết từ hàng trăm năm của người dân Trung Quốc cổ xưa, trong đó có những bí quyết làm đẹp đã từng được Dương Quý Phi sử dụng (người được xếp vào một trong Tứ đại mỹ nhân của lịch sử Trung Quốc có sắc đẹp khiến hoa thu mình lại vì hổ thẹn), những kinh nghiệm về thiên văn - khí tượng, những trò ảo thuật kỳ diệu, các phương pháp trị liệu thân thể độc đáo . được sưu tầm, tổng hợp từ các nguồn sách cổ của Trung Quốc như : Kỳ Phương Diệu Thuật, Di Môn Quảng Độc, Tùy Thị Bí Thư, Tôn Tư Mạo Thiên Kim Phương, Thánh Huệ Tuế Thuế Phương, Tôn Thị Hiệu Phương, Quý Gia Bảo Truyền Đời, Kỳ Phương Loại Biên

MỤC LỤC:

I. THIÊN VĂN – KHÍ TƯỢNG
II. ÁO QUẦN - VẢI VÓC
III. ĂN UỐNG
IV. HOA QUẢ - RAU DƯA
V. CÁCH CHẾ TẠO CÁC LOẠI ĐỒ VẬT DỤNG
VI. SỬA SANG VẬT DỤNG
VII. CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒ THẬT HAY GIẢ
VIII. CÁC THUẬT KỲ DIỆU
IX. CÁC TRÒ ẢO THUẬT, DU HÝ
X. CÁCH NUÔI DƯỠNG, CHĂM SÓC CÁC LOẠI CẦM THÚ
XI. CÁCH NUÔI VÀ NGỪA CÁC LOẠI TRÙNG CÁ
XII. CẤP CỨU TỬ THƯƠNG
XIII. PHÒNG TRÁNH TAI NẠN
XIV. TRỊ LIỆU THÂN THỂ
XV. TRANG SỨC PHỤ NỮ
XVI. ĐI XA NÊN BIẾT
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Annaha

New Member
Ad cho mk hỏi sao k tải được thế, mình đang cần tải sách này không biết ad có thể up lại k

[ Post bai thong qua Mobile ]
 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Ebook sách Thuốc lạ mẹo hay - Biết làm tất cả

mình vẫn tải được mà, bạn thử lại đi
 

daigai

Well-Known Member
Cần mật khẩu mk là gì vậy
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top