qlong05

New Member
Chỉ mới cách đây vài ngày thôi, hãng Piriform vừa cho ra mắt CCleaner 5.0 phiên bản Beta, với giao diện khác hẳn và đẹp hơn so với các bản trước đây. Mình vội vàng cập nhật lên ngay và viết bài này nhằm chia sẻ cho đọc giả tại . Thông thường, sau một thời gian dài sử dụng máy tính, các chương trình, Virus hoạt động sẽ để lại nhiều tệp tin “đệm” mà quên xóa đi gây nặng máy. Đó cũng chính là lý do mà CCleaner 5.0 Beta ra đời nhằm giải quyết vấn đề đó, với khả năng dọn rác mạnh mẽ, tối ưu máy tính, CCleaner 5.0 được nhiều người tin dùng.


Tải về:

DOWNLOAD CCLEANER 5.0 BETA – DỌN RÁC MÁY TÍNH



Điểm khác hẳn khi nhìn bề ngoài của CCleaner 5.0 chính là giao diện mang đặc trưng kiểu “vuông vuông” của Windows 8. Không biết vì cái gì mà mấy hãng hay ăn theo cái kiểu này nhỉ, hết Office rồi giờ đến CCleaner. Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 hay Windows 8 thì khá hợp lý. Phiên bản này là Beta và hoàn toàn miễn phí. Nếu muốn tối ưu máy hơn bạn có thể bỏ chút tiền ra mua bản Pro.



Nếu như ngoài giao diện được gọt vỏ hoàn toàn thì chức năng vẫn không có gì thay đổi, tuy nhiên khả năng dọn rác qua thời gian được tối ưu hơn. Nếu bạn đã sử dụng máy trong thời gian dài và chưa có biện pháp dọn dẹp lần nào, hãy tải về CCleaner 5.0 ngay và cảm nhận một tốc độ hoàn toàn khác sau khi chạy chương trình.


Ngoài chức năng dọn rác mạnh mẽ vốn có, CCleaner 5.0 còn hỗ trợ sửa lỗi Registry, giúp máy bạn chạy nhanh và tối ưu hơn. CCleaner 5.0 còn hỗ trợ cài đặt và gỡ cài đặt chương trình một cách tận gốc và an toàn. Phần mềm có dung lượng chỉ khoảng 4.91 MB, cài đặt hoàn toàn Offline, không cần kết nối mạng, hoàn toàn an toàn khi sử dụng. Hãy tải về và cảm nhận ngay nào.

Download CCleaner 5.0 Beta


VN-Zoom.Com
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top