EndlessLove

New Member
Tuần mới, hứng khởi mới. Hãy cùng xem 19/02/2014 như nào nhé

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuần mới 19/5 đến cũng là lúc để Bạch xây dựng cũng như thắt chặt tình hữu nghị, quan hệ bạn bè của mình trong cuộc sống. Thêm vào đó, khả năng thấu hiểu cũng như cách biểu lộ cảm xúc đầy thông minh sẽ càng giúp ích rất nhiều thứ, cho dù ở công ty, trường lớp hay liên quan đến cá nhân, thì bạn đều thể hiện mình rất tuyệt vời, nhờ thế mà những người xung quanh cảm giác thoải mái khi ở gần.

Thứ Năm đến thứ Bảy, để có những ngày tươi tắn và khỏe mạnh, bạn nên tỏ ra năng động, tích cực hơn, đặc biệt lên thay đổi lịch sinh hoạt của mình sao cho linh động hơn. Dạo bộ, chơi thể thao, thoải mái diễn đạt những cảm xúc của mình, Bạch Dương sẽ thấy dễ chịu lắm luôn đó. Nửa ngày thứ Bảy và đến hết Chủ Nhật, bạn thể hiện một chút sự ích kỷ của mình chỉ bởi vì quá khao khát chuyện gì đó. Đừng làm gì ngu ngốc cả nghen, cẩn thận đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bắt đầu tuần mới với tâm trạng vô cùng phóng khoáng, thoải mái và thậm chí là xài sang nữa. Sao cũng được, nhưng bạn nên chú ý lời nói của mình, đừng quá vô tư để rồi bị hớ nhé. Hai ngày sau đó, bạn chấp nhận đánh đổi những kế hoạch lớn để thực hiện những cái có tính thực tế và khả thi cao hơn. Sự nhẹ nhàng, tinh tế đủ thu hút những người khác.

Thứ Năm đến tận thứ Bảy, rất nhiều sự cố xảy ra ở những khía cạnh khác nhau, và nhiệm vụ chính là cân bằng chúng thật tốt. Sang Chủ Nhật, Kim Ngưu nên cố gắng dậy thật sớm và dạo bộ trong công viên, không khí trong lành buổi sớm mai ngày cuối tuần sẽ thanh lọc hết những bụi bẩn nặng nề trong đầu, giúp bạn tận hưởng một ngày thật bình yên, không ưu tư buồn
phiền gì nữa cả.
Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuộc thảo luận thú vị vào đầu tuần mới mang đến cho Song Tử niềm vui, cảm hứng, nhưng đừng vì thế mà loại bỏ những đối tượng không hào hứng với điều này. Những ngày sau đó, tâm trí bạn đầy những lời giải thích lạ lùng cho những hành vi đời thường, và đó là lý do khiến bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, đau đầu. Tốt hơn hết là đừng trầm trọng hóa chúng.

Cuối tuần, thoát ra khỏi cảm giác mệt mỏi ấy, bạn thoải mái hướng tới các ý tưởng mới và sẵn sàng để hành động.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên cẩn thận vì mọi việc bất ngờ đều có khả năng xảy ra và hãy nên chuẩn bị những kế hoạch phòng hờ khi có bất trắc xuất hiện. Mặc dù vậy, hai ngày sau đó thì mọi thứ có vẻ thuận buồn xuôi gió hơn, không còn sóng gió nào nữa. Đồng thời, nếu như có bất kỳ thắc mắc nào, đặc biệt là trong những buổi thảo luận, thì hãy nên mạnh dạn đặt câu hỏi để hiểu kỹ vấn đề rõ hơn. Như vậy, người khác sẽ rất thích và vui khi biết rằng bạn cũng đang quan tâm và chăm chú vào đó.

Thứ Năm đến thứ Bảy, cho dù đang tập trung định hướng cho mục tiêu hay nghề nghiệp của mình thì cũng đừng quên dành thời gian quan tâm cho những người thân xung quanh nha. Chủ Nhật là ngày Cự Giải nên nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng, chuẩn bị tiếp tục cho một hành trình tiếp theo.



12 cung hoàng đạo tuần mới 19/5

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ phải làm việc rất cật lực trong ngày đầu tiên của tuần mới, và cũng vì thế mà hai ngày sau đó nguồn năng lượng bắt đầu giảm xuống. Trong thời gian này, Sư Tử nên làm những việc nhẹ nhàng thôi để còn nạp "pin" cho cơ thể nữa chứ. Hãy phân bổ nguồn năng lượng một cách hiệu quả nhất, đồng thời cũng nên lắng nghe những lời nhắn nhủ của cơ thể bạn.

Khi bước sang thứ Năm, Sư Tử bắt đầu cảm giác mạnh mẽ và tràn đầy sức sống trở lại, nhớ thế mà bạn trở nên hăng say và háo hức hơn khi bắt đầu đảm nhiệm những công việc mới. Ngày cuối tuần, một vấn đề vốn đang sục sôi mấy bữa nay sẽ dâng lên đỉnh điểm, lúc này không được để mất bình tĩnh
đó nha, như vậy mới có thể dung hòa được chứ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc chiếm trọn tâm tư của Xử Nữ trong ngày thứ Hai và thứ Ba, và khi điều này lấn át tất cả, hãy cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ được giao bằng tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, thành quả có được sẽ khiến bạn hài lòng.

Giữa tuần, bạn hào hứng với các hoạt động tập thể: tiệc tùng, shopping cùng bạn bè. Cuối tuần, các kế hoạch của bạn diễn ra một cách hoàn hảo!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nhiệm vụ đầu tiên của Thiên Bình vào đầu tuần này là giải quyết cho xong những mớ lằng nhằng từ công việc, chuyện tình cảm cho đến bạn bè nữa, nếu không bạn sẽ bị kéo tụt lại đằng sau đấy.

Mọi chuyện lộn xộn hơn vào Thứ Tư và Thứ Năm: bạn sẽ rất bận rộn (bạn có thể cảm giác hào hứng hay cũng có thể mệt nhoài vì không thể nào làm xiết tất cả). Dù bất cứ hoàn cảnh nào thì cũng đừng lùi bước nhé. Từ Thứ Sáu cho đến cuối tuần, Thiên Bình sẽ tràn đầy năng lượng trở lại cho việc sẳn sàng chiến thắng, đừng phụ thuộc vào may rủi, tất cả đều là biết rõ mình muốn gì và theo đuổi nó đến cùng.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự hoài nghi không phải luôn là điều tiêu cực, và bạn biết được tầm quan trọng của nó ở một mức độ nào đó. Hổ Cáp là người khá thông minh và không bao giờ chắc chắn 100% điều gì cả, nghĩ như thế là an toàn nhất. Và khi áp dụng điều này trong ngày thứ Hai đầu tuần, bạn sẽ nhận thấy được ý nghĩa của nó: nghiêm túc đánh giá lại tất cả những thứ mà bạn nghĩ rằng mình đã biết.

Hai ngày tiếp theo, bạn tiếp tục tìm hiểu thêm, rất nhiều thứ khác nữa, những cái mà bạn biết rằng có thể mình không biết hay không hiểu ngọn nguồn, bản chất của sự việc. Mặc dù vậy, trong những ngày còn lại của tuần, hãy nên đặt niềm tin vào những người xung quanh, họ rất đáng tin cậy, nhưng điều quan trọng là phải tin tưởng vào bản thân mình nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần chắc chắn rằng bạn đã lên một lịch trình cụ thể, đầy đủ cho tuần mới, bởi với nguồn năng lượng dồi dào, bạn sẽ làm được nhiều công việc giá trị. Đừng e sợ rằng bạn sẽ kiệt sức, những nhiệm vụ này đâu quá khó khăn.

Thứ Tư và thứ Năm, gia đình đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn, và vì thế, đừng quên chứng tỏ cho họ thấy rằng với bạn, họ giá trị thế nào. Cuối tuần, cơ hội để bạn khẳng định mình!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ rất vui sướng khi nhận ra rằng hạnh phúc là khi chia sẻ tình yêu, niềm vui và cảm xúc với những người xung quanh. Động lực lớn nhất trong ngày đầu tuần là cảm giác đang có ảnh hưởng với những người xung quanh.

Thứ Ba và Thứ Tư, bạn có nguy cơ mắc vài sai lầm đó, nên phải cân nhắc cho kĩ và đừng làm những gì bạn không chắc, nhất là trong chuyện chi tiêu. Hai ngày tiếp theo, Ma Kết sẽ cảm nhận và hiểu được hai điều “tự do” và “vị tha”. Cuối tuần, bạn sẽ phát hiện ra một điều thú vị là bạn biết nhiều hơn bạn nghĩ đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một việc gì đó, tuy nhỏ thôi nhưng lại dễ dàng làm Bảo Bình phân tâm và thu hút sự tò mò trong ngày đầu tuần, tuy nhiên nếu như nó không rõ ràng thì lập tức nó sẽ tuột lại phía sau và chẳng còn nằm trong sự quan tâm của bạn nữa. Khi chuyển sang thứ Ba và thứ Tư, bạn không nên dồn quá sức cũng như sự hăng say của mình vào những việc quá vĩ mô, to lớn bởi vì bạn sẽ không thể thu hút được sự chú ý của cả thế giới đâu. Tốt nhất là chỉ nên dồn nguồn năng lượng tập trung vào hiện tại, vào những gì nằm trong khả năng mà thôi.

Trí tưởng tượng và óc sáng tạo trong những ngày cuối tuần sẽ dâng lên đỉnh điểm, và Bảo Bình sẽ có được khoảng thời gian thú vị, vui vẻ nếu như để cho chúng được tự do bay bổng và thể hiện.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Việc trò chuyện với mọi người dường như khó khăn hơn lệ thường khi ngày thứ Hai, thứ Ba gõ cửa. Thay vì quá chú ý vào các chi tiết chuyên môn, hãy chú ý đến những cảm nhận, ấn tượng, bạn sẽ tìm ra cách để tiếp cận đối tượng.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top