Xin Link Download Game Cossacks Anthology

Cossacks Anthology picture1

Cossacks Anthology picture2

Cossacks Anthology picture3

Cossacks Anthology picture4

Cossacks Anthology picture5

Cossacks Anthology picture6

Cossacks Anthology picture7

Cossacks Anthology picture8

Cossacks Anthology picture9

Cossacks Anthology picture10

Cossacks Anthology picture11

Cossacks Anthology picture12

Cossacks Anthology picture13

Cossacks Anthology picture14

Cossacks Anthology picture15

Giới thiệu game

Nếu yêu thích thể loại chiến thuật thời gian thực thì có lẽ bạn sẽ không lạ gì với cái tên Cossacks – series RTS “đình đám” 1 thời. Trò chơi được đông đảo game thủ trên toàn thế giới đón nhận 1 cách nồng nhiệt nhờ gameplay hấp dẫn và đầy sáng tạo. Tuy nhiên, có khá nhiều phiên bản Cossacks được tung ra khiến cho người chơi gặp phải không ít khó khăn khi muốn thưởng thức trọn bộ  tựa game này. Thấu hiểu điều đó, nhà phát triển đã phát hành Cossacks Anthology gồm tổng hợp 3 phần Cossacks: European Wars, Cossacks: The Art of War, and Cossacks: Back to War.

4 triệu bản được bán ra trên toàn cầu đủ cho thấy Cossacks tuyệt vời đến dường nào. Khác biệt so với những cái tên sừng sỏ như Age of Empires chẳng hạn, Cossacks mang đến cho người chơi những trải nghiệm chiến thuật độc đáo và thú vị. Với cơ số quân lính đông đảo trên chiến trường, bạn phải có 1 tầm nhìn bao quát và vĩ mô để có thể “điều binh khiển tướng” hiệu quả. Thêm vào đó, cách bố trí quân đội cũng có tác động không nhỏ đến kết quả thắng thua. Game thủ cần hết sức tỉnh táo để đưa ra những phương án ứng phó phù hợp trước các đợt tấn công của kẻ thù. Ngoài ra, bạn cũng phải tính toán đến sự tương khắc giữa các đạo quân – tránh gây ra những tổn thất không đáng có cho lực lượng của mình.

Bên cạnh gameplay lôi cuốn, sức hút của Cossacks còn đến từ 1 bối cảnh mang đậm tính lịch sử. Thật vậy, cuộc chiến tranh châu Âu sẽ được tái hiện 1 cách không thể chân thực hơn ngay trên màn hình máy tính của bạn. Tất nhiên, đồ họa của Cossacks có thể không bắt mắt như những tựa game mới được phát hành trong 1 vài năm trở lại đây nhưng điều đó chẳng quan trọng. Trên hết, Cossacks khiến người ta hài lòng với những gì mà nó thể hiện.

Tỏa sáng trên bầu trời RTS, Cossacks trở thành tượng đài trong làng game chiến thuật thời gian thực. Nào, còn chờ gì nữa mà không nhanh tay cùng taigame.org tải Cossacks Anthology về máy và thưởng thức?

Cấu hình tối thiểu


OS : XP/ Vista/ 7

CPU: 800 Mhz

RAM: 256 MB

Graphics: 64 MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Cossacks Anthology Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top