shop_xxx

New Member
Nguyên nhân gây ra nám xuất phát từ bên trong cơ thể hay do tác động của môi trường bên ngoài. Đây là trường hợp nám do sự mất cân bằng hormone trong cơ thể gây nên, nám rất sâu ở dưới trung bì nên việc điều trị cần có sự can thiệp trực tiếp từ bên trong kết hợp với chế độ bảo dưỡng da, chăm sóc da kỹ lưỡng.
Khi bị nám, bạn nên hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Nên đội mũ rộng vành và đeo khẩu trang khi đi ra đường, đặc biệt vào thời điểm 10h sáng tới 3h chiều khi cường độ tia cực tím cao. Không nên sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Không nên sử dụng các loại mỹ phẩm làm trắng da. Đặc biệt, không nên sử dụng các loại thuốc lột da mặt. Bởi các loại mỹ phẩm này thường có tác dụng phụ, gây di chứng cho làn da về sau này.
 
* Đây là cách chế thuốc hihi
Lá trầu không ninh kỹ, sau đó xay bằng máy xay sinh tố để tạo thành bột trầu không. Lấy bột này đắp lên mặt. Nhưng sau 3 tháng làm chuột bạch, mẹ em và mọi người thấy rằng:
1 tháng đầu đắp, 10 ngày đầu tiên da đỏ lên, sau đó da bong dần, dần dần trắng mịn, da mỏng đi nhiều, vết nám, tàn nhang mờ đi rất nhiều.
Sau khi trắng mịn vẫn phải kiên trì đắp một tuần 2-3 lần
Nhưng 3 tháng sau, da lại bắt đầu xấu trở lại, lúc này lại phải làm lại liên tục khoảng nửa tháng, da lại trắng lên.
Hic hic, không biết mọi người có kiên trì được không. Em nghĩ mọi người có thể đắp riêng chỗ nám thôi cũng được, không cần đắp cả mặt đâu. Ít ra nó sẽ đẹp hơn khá nhiều nếu cứ để nám như vậy.
Chỉ là lá trầu không, ninh với nước, khoảng 3 tiếng. Sau đó xay hỗn hợp này bằng máy xay sinh tố, xay xong lại đun tiếp khoảng 1 tiếng cho hỗn hợp này đặc lại, sao cho khi đắp lên mặt không bị nước chảy xuống cổ là được.
 

robottocnau

New Member
Hiện này trên thị trường đã có dòng sản phẩm dựa trên Công nghệ sinh học Tế Bào Gốc, giúp cải thiện từ 80-95% các bệnh lý về da như : nám, tàn nhang, vết thâm, sẹo lõm do chỉnh tập đoàn FPT đầu tư và nghiên cứu thông qua quá trình lâm sàn 2 năm của Viên Da Liễu Quốc Gia và Viện Bỏng Quốc gia .
Nếu bạn thật sự quan tâm vui lòng liên hệ theo số dt sau :
093 404 1393 - gặp Quang để được hướng dẫn chi tiết và giải đáp các thắc mắc của bạn. Xin cám ơn
 
Thân !
 

Rudi

New Member
Scarguard MD Thuốc điều trị các vết thương mới, làm phẳng và thu nhỏ vết sẹo cũ lồi trên da. Dạng gel lỏng trong suốt, nhanh khô và có thể trang diểm lên trên bề mặt vết sẹo. Scarlight MD - Thuốc làm sáng làn da bị đổi màu đen,sẹo sắc tố vết thâm, tàn nhang,nam,  quầng mắt, đốm tuổi tác, đốm gan. Có tác dụng kiểm soát tế bào sắc tố phát triển trên da và làm týõi trẻ làn da.(Các sản phẩm có công hiệu ngay trong 2 tuần ðầu tiên thể hiện ở sự giảm ðộ lồi của vết sẹo lồi cũng nhý các vết nám )Thuốc ðýợc sản xuất từ nhà sản xuất các sản phẩm mô cấy ngực hàng ðầu thế giới Mentor.corp, Hoa kỳ).
Tham khảo thông tin sản phẩm tại. http://www.scarguard.com/
Giá dùng thử 1.500.000 vnđ/hộp Kết quả đã được đảm bảo:Scarguard MD® được sử dụng bởi các bạn sĩ thẩm mỹ, tạo hình và các bạn sĩ da liễu nhiều hõn tất cả các giải pháp trị sẹo khác vì một lý do…..Nó có hiệu quả!Thong tin về Scarguard MD®
Thành phần Tác dụng: Silicone y tế 12,75% Điều trị vết sẹo Hydrocortisone 0.55:Chống ngứa, chống sưng
Vitamine E: Làm mềm, làm ẩm vết sẹo.Hoá chất, tá dýợc khácMọi chi tiết xin liên hệ:
TRUONG MINH 0978060886 & 0946228639 :
Giao hàng miễn phí tại: HÀ NỘI VÀ TPHCM
 

Ittamar

New Member
Có! Mẹ tớ có điều trị rồi, đảm bảo bạn àh
Mẹ tớ năm nay 50t, Bị nám sâu mà điều trị trong 1 tháng thấy hoàn toàn hài lòng
Chat với mình để chia sẽ kinh nghiệm nhé: huynh_ngoc_87
ĐT:0909350968
Mình tên Ngọc
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top