addthis

New Member
Bấm Enter để gõ cheat và sau khi gõ xong enter để thực hiện (tương tự cách chat trong game thôi). Lưu ý là chỉ dùng được trong phần chơi đơn - Single Player.

Power overwhelming - Bất tử cho tất cả các loại quân và công trình của người chơi. Nhưng không tăng thêm sức tấn công đâu nhé.

Show me the money - 10,000 gas, 10,000 mineral.

Operation CWAL - Tăng tốc độ xây dựng và tạo quân. Còn nếu bạn thắc mắc CWAL là gì thì...CWAL = Can't Wait Any Longer.

The Gathering - Các đơn vị có energy (mana) thì sẽ có energy vô tận.

Game over man - Tự thua.

Staying Alive - Tiếp tục màn chơi sau khi đã hoàn thành, dù thắng hay thua. (Chú ý: nếu sau khi gõ cheat này rồi mà muốn kết thúc nhiệm vụ thì menu > end mission > victory)

There is no cow level - Kết thúc nhiệm vụ ngay lập tức. (Nói đơn giản: qua màn)

Whats mine is mine - Mineral miễn phí.

Breathe deep - Gas miễn phí.

Something for nothing - Nâng cấp hết tất cả các nâng cấp.

Black Sheep Wall - Nhìn toàn bộ bản đồ (mở bản đồ).

Medieval man - Các đơn vị được upgrade lên tối đa.

Modify the phase variance - Cho phép xây dựng mọi loại công trình. Giải thích kỹ hơn cho các bạn: một số màn chơi chỉ giới hạn xây được 1 số công trình nhất định, hay muốn có công trình này thì bạn phải xây 1 công trình kia trước. Cheat này giúp bạn trong những trường hợp như vậy.

War aint what it used to be - Tắt "fog of war" (phần tối trên bản đồ nơi không thể nhìn thấy quân địch, nhưng vẫn thấy địa hình).

Food for thought - Xây nhiều quân hơn giới hạn quân hiện tại. Tuy nhiên vẫn chỉ tối đa là 200 quân thôi. Cheat này giúp bạn tạo ít supply depot/pylon/overlord mà vẫn tạo được nhiều quân. Food for thought là một thành ngữ tương tự "có thực mới vực được đạo". Chắc vậy


Ophelia - Nhảy tắt đến một màn chơi bất kỳ bạn muốn. Gõ xong Ophelia thì gõ tiếp màn chơi cần đến, có dấu cách (ví dụ, "terran10") là được. Brood War thì gõ thêm x trước tên màn chơi (ví dụ, "xterran8"). Cho rõ hơn, chẳng hạn nếu muốn nhảy đến bàn 8 Protoss trong phần Original thì gõ Ophelia protoss8, còn muốn nhảy đến bàn 5 zerg trong phần BroodWar thì gõ Ophelia xzerg5. Ophelia là tên một nhân vật của Shakepeares, người đã tự sát vì tình yêu với Hamlet...

Radio Free Zerg - Khi đang chơi Zerg, gõ cheat này để nghe một bản nhạc độc đáo. Chỉ có tác dụng trong phiên bản BroodWar.

new cheat ! noglues - Xóa psionic của đối thủ.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top