longyu

New Member
Nguyên Liệu làm bánh Gato không cần lò nướng:
  • Phần hỗn hợp lòng trắng - 4 lòng trắng trứng, 1 ít cream of tartar or 5ml nước cốt chanh, 55g đường,
  • Phần hỗn hợp lòng đỏ - 4 lòng đỏ trứng, 35g dầu ăn, 35g bộtmỳ, 15gchocolate bột, 5g bột ngô/bột năng, 10g đường, 1 chút vani, 50ml sữa or cafe
Cách làm bánh Gato không cần lò nướng:

Bước 1 cách làm bánh gato không cần lò nướng: Tách riêng lòng trắng và lòng đỏ sau đó cho các nguyên liệu khô vào âu rồi trộn đều. Đầu tiên chúng ta cho bột mì trước




Bước 2 cách làm bánh gato không cần lò nướng: Sau đó trộn đều hỗn hợp chocolate, vani và bột ngô




Bước 3 cách làm bánh gato không cần lò nướng: Trộn lẫn tất cả các nguyên liệu trong phần hỗn hợp lòng đỏ vào trong một cái tô gồm (lòng đỏ, dầu ăn, bột mỳ, bột cacao, bột ngô, vani, sữa, đường…). Dùng nĩa, phới, hay spatula, đũa… khuấy đều cho tất cả hòa vào nhau thành hỗn hợp sánh đặc, mịn.




Bước 4 cách làm bánh gato không cần lò nướng: Dùng âu sạch cho lòng trắng trứng, đánh bông, sau đó cho nước cốt chanh đánh tiếp khoảng 1 phút. Cho từ từ đường và đánh đến khi hỗn hợp bông cứng. Nếu bạn nào không có lò nướng hãy dùng phới để đánh nhé nó cũng sẽ bông cứng được.




Bước 5 cách làm bánh gato không cần lò nướng: Đổ 1/3 hỗn hợp lòng đỏ vào với lòng trắng trứng. Dùng spatula trộn nhẹ tay. Khi trộn xong, hỗn hợp sẽ trở nên dẻo hơn. Đổ phần hỗn hợp lòng đỏ còn lại và trộn cho đều.






Bước 6 cách làm bánh gato không cần lò nướng: Đổ bột vào nồi cơm điện chống dính. Để nồi ở chế độ nấu cơm, khi nào nồi cơm bật chuyển đèn ấn lại nút nấu khoảng 1 – 2 lần là bánh chín nhé! Đợi bánh nguội một chút mới lấy ra.




Bước 7 cách làm bánh gato không cần lò nướng: Thành phẩm sau khi hoàn thành. Sau đó bạn có thể trang trí tùy ý.


Chúc bạn thành công với công thức làm bánh gato trên!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top