4_T

New Member
Bạn nào biết bí quyết trang điểm của các nữ minh tinh không chỉ giáo ?
 

mytrang_94qn

New Member
Bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp không thể thiếu của các sao rất đáng cho các bạn xem qua để tiếp cận với những phát minh mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp từ các loại công cụ trang điểm, công thức làm đẹp khác nhau cho đến kem dưỡng ẩm, kem trang điểm hay dưỡng thể tuyệt diệu.
celeb-hair-introNhững ai muốn cập nhật các thành phần mới và các nguyên liệu thần kì được sử dụng trong ngành công nghiệp làm đẹp nên hướng sự chú ý vào các thói quen làm đẹp của các thần tượng. Hollywood cho bạn sân khấu hoàn hảo để tỏa sáng và những bí quyết làm đẹp thật hữu dụng.
Dù cho trong đời sống riêng tư hay trên thảm đỏ thì các nhân vật nổi tiếng vẫn chú trọng đến việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp thích hợp để luôn toả sáng. Trang điểm không đơn giản là đặt một quả dâu đỏ mộng lên chiếc bánh kem mà là một quá trình chăm sóc dài trước đó như giữ cho làn da sáng mịn không tì vết. Từ các loại dưỡng thể, kem dưỡng cho đến các công cụ trang điểm, tất cả đều góp phần kiến tạo một vẻ ngoài thu hút sự ngưỡng mộ. Các biểu tượng thời trang từ các sân khấu ca nhạc cho đến ngôi sao Hollywood đều muốn thu hút khán giả với những hình tượng hoàn hảo nhất, thậm chí một làn da gặp nhiều vấn đề đến cỡ nào cũng có thể điều trị với công thức tuyệt hảo của các công ty làm đẹp hàng đầu. Để chuẩn bị cho một diện mạo thật đẹp vào ngày thường hay trong những dịp đặc biệt, hãy cùng xem Bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp không thể thiếu của các sao nhé!
 
Sữa làm nâu da:
Giới nổi tiếng thích một làn da bánh mật, bất kể vào thời điểm nào trong năm. Quả thật, một loại sữa làm nâu da chất lượng tốt là phương tiện hữu hiệu để giữ cho làn da đồng màu và toả sáng. Rất nhiều người nổi tiếng yêu thích một làn da nâu và dùng những sản phẩm này, sản phẩm không chỉ cho họ một màu da đẹp như ý mà còn chăm sóc da rất tuyệt vời. Để tránh mắc phải các vấn đề về da, nên tránh sử dụng những sản phẩm có thành phần không rõ ràng. Cheryl Cole, Demi MooreJennifer Anistin là những nghệ sĩ nổi danh dử dụng kem dưỡng và dầu dưỡng thể loại này, và tác dụng rất hiệu quả đấy
Hơn nữa, những sản phẩm này rất lý tưởng cho một vẻ ngoài sang trọng khi xuất hiện trước công chúng, đặc biệt khi diện những chiếc áo cổ sâu hay váy hở lưng thì một làn da nâu bánh mật thật tuyệt vời.
Kem dưỡng ẩm:
Một trong những bước căn bản của chăm sóc da là dưỡng ẩm, trang bị đầy đủ cho da với lượng nước thích hợp và bảo vệ da khỏi những yếu tố có hại. Các sao rất tươi vui khi phô ra làn da khoẻ mạnh, tươi tắn.
Các công ty lớn cho bạn những sản phẩm với thành phần hiếm và tốt nhất, sử dụng những nguyên liệu đang được săn đón. Các công thức hữu cơ dẫn đầu những sản phẩm làm đẹp được các sao yêu thích hiện nay.
Hãy dùng loại kem dưỡng ẩm giống như thần tượng bạn đang dùng nhé! Nhớ là dùng cho cả da mặt, cơ thể và vùng cổ cũng như là nững chỗ nhạy cảm như khuỷu tay hay đầu gối. Leighten Meester, Giselle BundchenRihanna rất hay dùng kem dưỡng ẩm đấy.
livtylerskincareKem dưỡng ban đêm:
Nếu bạn có một cuộc sống bạn rộn như các sao thì sản phẩm chăm sóc ban đêm là cần thiết. Một buổi hoà nhạc hay một ngày chụp ảnh dài có thể làm da trông mệt mỏi và xuống sắc, có thể là tiền đề gây ra những nốt mụn xấu xí cho da. Để tránh những vấn đề này thì bạn nên dùng kem dưỡng da ban đêm.
Các sản phẩm từ thành phần tự nhiên những nhân vật trong làng giải trí sử dụng sẽ đảm bảo cho một làn da luôn tươi tắn trong suốt 24 giờ. Liv Tyler, Christina ApplegateGabrielleUnion là những cô nàng nổi tiếng luôn dùng kem dưỡng ban đêm đấy. Từ công thức tinh tế và đắt giá cho đến những phương pháp điều trị tại nhà được chứng minh là vô cùng hiệu quả trong việc chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.
Kem nền có bổ sung khoáng chất:
Sử dụng sản phẩm làm đẹp hữu cơ và từ thiên nhiên sẽ cho bạn một lớp trang điểm tự nhiên. Kem nền chứa khoáng chất là sản phẩm cần thiết chứa những yếu tố hoàn hảo cho vẻ đẹp của bạn. Các sao dùng sản phẩm này để che đi những điểm khuyết trên gương mặt, để có một vẻ đẹp tuyệt vời.
Bên cạnh hiệu quả về mặt thẫm mỹ, sản phẩm còn chứa chất SPF chống nắng cao, rất quan trọng trong suốt những ngày nắng nóng, tạo lớp màn bảo vệ cho da. Những cô ca sĩ và  diễn viên với một làn da sáng đẹp tự nhiên, đồng màu và không tì vết đều dùng phấn nền trang điểm chứa khoáng chất đấy!
Catherine-Zeta Jones, Kate HudsonCameron Diaz là những ví dụ điển hình về các sao tô thêm vẻ đẹp hoàn hảo của mình với các sản phẩm và công cụ hợp lý. Hãy cho mình một làn da đầy sức sống với phát minh kem nền khoáng chất mới nhất!
PinkLipsEspy
Son bóng không màu:
Các cô nàng nổi tiếng rất thích một vẻ đẹp tự nhiên cho đôi môi. Đôi môi sẽ thêm phần gợi cảm với sự hỗ trợ của son bóng không màu. Nếu cùng kết hợp với làn da nâu bánh mật thì trông bạn thật tuyệt vời và cuốn hút. Jennifer Aniston, Halle BerryLauren Conrad đều là các sao thích sản phẩm làm đẹp này. Và dù cho trên thảm đó hay cuộc sống thường nhật, các nàng vẫn thật quyến rũ với vẻ đẹp tuyệt vời của mình. Các loại son bóng chất lượng tốt có bổ sung một số vitamin thiết yếu cho bạn đôi môi luôn khoẻ đẹp.
Bạn đã biết các bí quyết trang điểm của sao rồi đúng không nào, còn chần chờ gì mà không tỏa sáng!Mời bạn ghé thăm: Công Ty TNHH Toàn Hảo
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top