Austen

New Member

Thảo luận Armed and Dangerous

Armed and Dangerous picture1

Armed and Dangerous picture2

Armed and Dangerous picture3

Armed and Dangerous picture4

Armed and Dangerous picture5

Armed and Dangerous picture6

Armed and Dangerous picture7

Armed and Dangerous picture8

Armed and Dangerous picture9

Armed and Dangerous picture10

Armed and Dangerous picture11

Armed and Dangerous picture12

Armed and Dangerous picture13

Armed and Dangerous picture14

Armed and Dangerous picture15

Giới thiệu game

Ở vùng đất Bergog băng tuyết phủ trắng xóa, có 3 kẻ bị truy nã gắt gao: 1 gã thợ săn tiền thưởng trùm kín mặt, một tên robot "quá khổ" và một kẻ "lùn tịt" trông y như con chuột chũi! Lầm lũi trong trời tuyết trắng xóa, cả 3 tìm được một túp lều băng rất ư... hôi hám và đặt dấu hỏi là liệu ở đây có người ở hay không. Bất chợt một vị giáo sư mù "lùn tịt" xuất hiện và đồng ý giúp đỡ bộ ba trước khi cảnh sát tìm đến. Câu chuyện diễn ra khá "nhảm" và hài hước, làm nền cho lối chơi bắn súng vui nhộn của game!

Vâng, bạn sẽ tham gia vào những trận đấu súng tưng bừng với 3 nhân vật trong game dưới góc nhìn thứ ba bám dính sau lưng. Bạn sẽ bắt đầu với khẩu súng trường đặc trưng, nhưng khá bất tiện vì nó chỉ có thể bắn từng viên một. Cộng với việc quân địch luôn luôn bủa ra từ tứ phía, đôi khi bạn sẽ cảm giác mình bị "ép" một cách quá đáng, khi mà chỉ với 3 người (thậm chí có những phân đoạn bạn phải đi một mình) phải chống lại một "tập đoàn" địch khổng lồ, gần như không bao giờ hết. 

Đừng lo lắng, bởi "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", bạn được phụ trợ rất nhiều bởi khả năng hồi máu tự động kết hợp với những túi cứu thương khiến bạn trở thành một "cỗ xe tăng" cực kỳ cơ động! Thêm vào đó, kẻ địch ra càng nhiều đồng nghĩa với việc đạn dược đã dồi dào còn không bao giờ cạn, và mỗi kẻ địch ngã xuống sẽ đem lại cho bạn một lượng tiền thưởng để mở khóa và nâng cấp các món vũ khí như tiểu liên, shotgun, súng phóng rocket, v.v. Hẳn bạn sẽ cảm giác rất phấn khích khi "một mình chống mafia" trong tình trạng nhiều đạn còn hơn cả chơi cheat!

Do đã ra mắt từ khá lâu nên hình ảnh của game hẳn có nhiều hạn chế. Ngoài nhân vật được thiết kế cá tính và chi tiết thì cảnh nền lại hơi thô cứng và đơn điệu. Dù sao, bạn cũng chẳng có thời gian ngắm cảnh trong khi còn đang mải đương đầu với hàng chục lính địch xuất hiện cùng lúc! Bù cho sự thiếu hụt về hình ảnh, cấu hình của game đòi hỏi rất nhẹ nhàng, gần như chỉ cần có máy tính là bạn đã có thể tải game về máy và chơi!

Phần âm thanh khá sôi động với những bản nhạc có tiết tấu nhanh, tiếng súng "chắc tai" và kỹ thuật lồng tiếng khá hài hước. Tóm lại, với lối chơi "chạy và bắn" đơn giản nhưng đậm tính giải trí, cùng một cấu hình máy yêu cầu rất "bình dân", Armed & Dangerous chắc chắn sẽ là liều thuốc "xả stress" rất hữu hiệu sau những giờ làm việc căng thẳng!

Cấu hình tối thiểu


Windows 98SE/ME/2000/XP/7

CPU: Pentium III 1GHz

RAM: 256MB

VGA: 32MB

HDD: 4GB

+ Xin các bạn chia sẻ link download game!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top