Fenton

New Member
Họ và tên : ...... Vĩ

Sinh ngày 13 , Tháng 12 , Năm Canh Ngọ

Giờ Mão

Dương Nam

Cục : Thổ Ngũ Cục

Mệnh : Lộ Bàng Thổ (Đất Giữa Đường)

Thuộc cung Ly,trực Mãn

Sao chủ mệnh : Phá Quân

Sao chủ thân : Hỏa Tinh

Con nhà Huỳnh Đế (cô quạnh)

Phật Bà Quan Âm độ mạng .

Xương CON NGỰA.Tướng tinh CON VƯỢN

Lượng Chỉ : 3 Lượng 2 Chỉ

Theo thuật cân xương đoán số :

Người có số lượng và chỉ này lúc nhỏ articulate sướng làm ra (tạo) dựng nhà cửa. Vợ chồng sống rất hạnh phúc, sanh con thông minh. Sau nhờ con gái nhiều hơn. Sống xa cha mẹ và anh em.




Nóng nảy, can đảm, dũng mãnh. Là người phù hợp với võ cách, đặc biệt có sức thu hút người khác phái. Sống articulate túc, với nhiều tài lộc phú quý. Có con mắt thời (gian) trang, thẩm mỹ, trong cách ăn mặc luôn có mỹ cách.


Hai thân khá giả, nâng đỡ con trong nhiều công việc, trong nhà thiếu hòa khí. Cha mẹ là người thông minh, nhân hậu, có danh chức.


Họ hàng hay oán trách lẫn nhau. May - rủi hay đi liền với nhau, trong họ có người quý hiển, nhưng hay chết non.


Cơ nghề liên quan đến điền sản bền vững.


Quan lộc tuy có tốt nhưng bất sánh bằng chọn đường doanh thương. Vì vậy khuyên nên chuyên về doanh thương sẽ có nhiều tài lộc. Đường công danh khá bằng phẳng bất gặp nhiều trắc trở, dễ đạt được mục tiêu, thịnh đạt về văn nghề cũng như võ nghiệp, có tài, có thủ đoạn nhưng hay á quyền. Bị ghen ghét, gièm pha, khó thăng tiến, bị mất chức ít nhất một lần. Công danh lừng lẫy lại thịnh và bền, được tín nhiệm trọng dụng, được giao phó công chuyện quan trọng, gần gũi bậc trưởng quan. Tài lộc dồi dào, uy quyền hiển hách, danh cao chức trọng. Thành công trong pháp luật, chính trị.


Người dưới hay lạm quyền. Có người giúp chuyện đắc lực, được bạn bè sau thuẫn trong công việc. Có cộng sự tài giỏi nhưng hay lấn áp người trên. Trong số người xung quanh có người bất đứng đắn.


Hay bị tai nạn về xe cộ, súng đạn, gươm đao.


Hay bị tê thấpMáu xấu, hay bị mụn nhọt. Ít khi bị bệnh. Bộ máy tiêu hóa bất được mạnh, vì ăn uống mà mắc bệnh khó chữa.


Tiền bạc dồi dào, làm ăn phát đạt và có quý nhân phò trợ. Hay gặp quý nhân giúp đỡ, dễ kiếm tiền. Trong làm ăn hay được người khác giúp đỡ, thường dùng trước bố thí, cũng thường dùng trước vào mục đích từ thiện, xã hội. Thường bị người ghen ghét, đố kỵ, cũng có lúc bị quỵt hụi, ăn chận mà chuyện này thường có tòng phạm. Được hưởng của thừa tự hay của trời ban.


Ba con, có quý tử, tất cả đều thông minh. Sinh nhiều khó nuôi, con cái sau này bất khá giả và thường bất hòa với cha mẹ.


Cuộc sống vợ chồng thường xảy ra sự bất hòa do ghen tuông. Nên chậm cưới xin để tránh chia ly. Gặp nhau xa mà nên duyên vợ chồng. Vợ chồng hay xa cách nhau. Cưới chay aroma mới tránh được hình khắc, chia ly. Vợ chồng vì ân tình mà lấy nhau.


Không có gì đặc biệt.


Chú ý : Các câu được lập lại nhiều lần là các câu có tiềm năng xảy ra nhất.

có ai biết thì giúp dịch nghĩa dùm nha! cá ơn nhiều!

 

Trahern

New Member
Bạn vào đây : . Chủ nhân blog này là chuyên gia (nhà) tử vi .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top