caokeu

New Member
Chắc không cần giới thiệu về chương trình tinh chỉnh PC tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện này.



PS: hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.
Advanced SystemCare (trước đây là Advanced WindowsCare Personal ) có một cách tiếp cận với một nhấp chuột để giúp bảo vệ, sửa chữa , làm sạch sẽ, và tối ưu hóa máy tính của bạn. Với hơn 35 triệu lượt tải kể từ năm 2006, phần mềm nổi tiếng đã từng đoạt giải thưởng, một công cụ "nên có" cho máy tính của bạn. 100% an toàn không có phần mềm quảng cáo , phần mềm gián điệp , hay virus, một chương trình bảo trì máy tính cực kỳ dễ sử dụng.
Công cụ này có độ chính xác mạnh mẽ và giành giải thưởng sửa chữa các lỗi cứng đầu, dọn dẹp rác, tối ưu hóa Internet và tốc độ tải, đảm bảo an ninh cá nhân, và duy trì hiệu suất máy tối đa tự động.

Có gì mới trong Advanced SystemCare PRO 4?

Cải thiện công cụ để làm sạch máy tính cao cấp, sửa chữa, bảo mật và tối ưu hóa
Được thông qua với động cơ mới nhất và cốt lõi của IObit chương trình cải thiện cơ cấu, SystemCare 4 là bây giờ đã có cung cấp nâng cao làm sạch toàn diện hệ thống hơn và sâu hơn, sửa chữa và kinh nghiệm tối ưu hóa. Trong phiên bản 4 chức năng bảo mật cũng nhấn mạnh, bảo vệ máy tính khỏi các mối đe dọa bảo mật hơn.

Advanced SystemCare v4 có chức năng mới, giao diện mới , chức năng mới, cải tiến quét, làm sạch, sửa chữa, và Tối ưu hóa, Cơ chế nhanh gấp 3 lần để sao lưu và tải nhanh hơn . Với hệ thống công nghệ mới lạ, Advanced SystemCare trao quyền cho bạn để máy tính chạy nhanh hơn, ổn định và hiệu quả hơn so với bất kỳ hệ thống tiện ích khác.

Lợi ích chính: (Tất cả hoàn toàn mới)
• Thưởng thức cảm giác mới PC lần nữa ! Thiết kế mới nhất cho Windows hệ thống môi trường . Tốc độ máy tính nhanh và cải thiện độ tin cậy.

• Hard Drive Defrag mạnh mẽ và tối ưu hóa - ! Tốc độ và chức năng cao của Defrag để chống phân mảnh ổ đĩa cứng lên đến 10 lần nhanh hơn các công cụ chống phân mảnh khác. Bao gồm "SmartDefrag" tối ưu hóa để làm cho ổ đĩa cứng của bạn chạy nhanh hơn và ít bị phân mảnh trong tương lai .

• Tiếp theo thế hệ Registry Deep làm sạch và tối ưu hóa ! Một cách an toàn làm sạch registry rác, và chống phân mảnh toàn bộ registry để tối đa hiệu suất . Tìm và sửa các registry lỗi mà phần mềm khác bỏ lỡ với ccong nghệ "Deep Scan" .

• Tự động làm việc trong nền - ! Chỉ cần cài đặt và quên nó. Tiện ích mạnh mẽ làm việc liên tục, tự động và lặng lẽ trong nền máy tính . Bạn có thể thiết lập như lịch trình của , hay để cho nó hoạt động tự động khi máy tính nhàn rỗi.

• Bảo vệ an ninh với Extra Protection - Cải thiện! Phát hiện và phân tích Windows môi trường an ninh. Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo . Ngăn chặn spyware , hacker, hijacker khỏi các độc hại cài đặt trên máy tính . Xóa dấu vết hoạt động lịch sử máy tính của bạn.

• Nhanh chóng và làm sạch ổ cứng mở rộng - Cải thiện! Tăng cường hệ thống hoạt động bằng cách làm sạch các file bị mất, phá hủy các tập tin không mong muốn, xóa các tập tin lỗi thời, và loại bỏ các file rác. Hỗ trợ làm sạch hơn 50 loại khác nhau các tập tin rác.

• Giữ cao điểm PC chạy ở hiệu suất - Cải thiện! Hoàn toàn tối ưu hóa Windows cho hệ thống hiệu suất cuối cùng và tốc độ Internet nhanh hơn bằng cách tận dụng sức mạnh hệ thống máy tính của bạn. Biến PC của bạn thành một máy tính kinh doanh, một trạm làm việc hiệu quả, một trung tâm giải trí, trò chơi máy tính, vv.

• Sửa chữa nhiều lỗi hệ thống - Cải thiện! Giữ máy tính chạy ổn định với hiệu suất cao nhất. Liên tục sửa chữa cấu hình hệ thống bằng cách loại bỏ tắc nghẽn và ngăn ngừa tai nạn.

• Hỗ trợ khách hàng miễn phí cho tất cả người dùng: 100% miễn phí , Hỗ trợ kỹ thuật 24 giờ/7 ngày và hỗ trợ cộng đồng.

Các chức năng:
- Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo với định nghĩa mới nhất
- Ngăn chặn spyware, hijackers và các trang web xấu
- Xoá bỏ lịch sử của tất cả các hoạt động trong máy tính của bạn
- Quét và sửa chữa tập tin không hợp lệ và không đúng cách
- Phát hiện và loại bỏ các mục không hợp lệ khởi động
- Tìm kiếm và làm sạch rác không sử dụng trong Windows
- Sửa chữa cấu hình hệ thống, loại bỏ hệ thống Tắc nghẽn và Ngăn chặn tình trạng bị treo
- Điều chỉnh Windows lên để cải thiện tất cả hệ thống và hiệu suất Internet, giải phóng sức mạnh của Windows của bạn
- Phân tích và hiển thị thông tin chi tiết của phần cứng và Windows
- Kết thúc tất cả công việc với một cú nhấp chuột, Dễ dàng sử dụng.
Đây là phiên bản portable cho những ai không thích cài đặt và dùng thử xem hiệu quả của nó



Link Download:


Hướng dẫn tải:
các bạn bấm vào link tải. Sau đó đợi mấy giây rồi nhìn góc bên phải, phía trên cùng,click vào để vào trang tải. Sau đó thì bạn bấm vào Regular Download, nếu không thì bạn bấm vào High Speed Download đây là tài khoản trả phí. Chúc các bạn thành công!


các bạn có thể tải thêm rất nhiều phần mềm hay và nhiều thứ khác nữa tại đây:

.Mong các bạn luôn ủng hộ! Chúc các bạn luôn vui vẻ.




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top