daigai

Well-Known Member
Link tải miễn phí bộ tài liệu
Tổng hợp 10 đề thi môn Marketing căn bản với hơn 200 câu trắc nghiệm, và 200 câu hỏi đúng sai có đáp án, ngoài ra có hơn 20 câu hỏi tự luận có trả đáp án.
Đề 1
PHẦN I: Anh (chị) hãy chọn ra câu trả lời thích hợp nhất ứng với mỗi tình huống được nêu ra (4 điểm)
Câu 1: Marketing bao gồm những chức năng và hoạt động nào ?
A. Bán hàng, quảng cáo và quan hệ công chúng
B. Đánh giá nhu cầu và phát triển sản phẩm
C. Định giá và phân phối
D. Chỉ có (A) và (C)
E. Tất cả các công việc nêu trên
Câu 2: Khi doanh nghiệp gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt và nhu cầu của người tiêu dùng thay đổi, đồng thời năng lực sản xuất dư thừa, thì doanh nghiệp thường phải chấp nhận..........khi đề ra chiến lược định giá:
A. Mục tiêu tồn tại
B. Mục tiêu tăng tối đa lợi nhuận trước mắt
C. Mục tiêu đứng đầu về thị phần
D. Mục tiêu dẫn đầu về chất lượng sản phẩm
Câu 3: Đốivới hàng tiêu dùng, thứ tự ưu tiên để phân chí tổng kinh phí cổ động được sắp xếp như sau:
A. Bán hàng trực tiếp - Khuyến mãi - Quảng cáo - Quan hệ công chúng
B. Quảng cáo - Quan hệ công chúng - Bán hàng trực tiếp - Khuyến mãi
C. Quảng cáo - Khuyến mãi - Bán hàng trực tiếp - Quan hệ công chúng
D. Quảng cáo - Khuyến mãi - Quan hệ công chúng - Bán hàng trực tiếp
Câu 4: Thị trường là tập hợp những người mua sắm:
A. Thực tế
B. Tiềm ẩn
C. Cả (A) và (B) đều đúng
D. Cả (A) và (B) đều sai
Câu 5: Quan điểm bán hàng được vận dụng mạnh mẽ đối với các loại hàng:
A. Hàng hoá thông thường
B. Hàng hoá mua có lựa chọn
C. Hàng hoá đặc biệt
D. Hàng hoá thụ động
Câu 6: Sản phẩm kết hợp sự thoả mãn trước mắt ở mức cao và lợi ích lâu dài ở mức cao là sản phẩm:
A. Tạo cảm giác dễ chịu
B. Bổ ích
C. Mong muốn
D. Khiếm khuyết
Câu 7: Việc thoả mãn nhu cầu khách hàng có ý nghĩa rất quan trọng vì khi khách hàng hài lòng họ sẽ :
A. Ít chú ý đến sản phẩm cạnh tranh và các quảng cáo khác
B. Ít nhạy cảm với sự thay đổi về giá
C. Đỡ tốn kém trong việc thuyết phục mua hàng như dối với khách hàng mua lần đầu.
D. Chỉ có (A) & (C) đúng
E. Tất cả các đáp án trên đều đúng.
Câu 8: Yếu tố quan trọng tạo nên sự thoả mãn của khách hàng là:
A. Biết được nhu cầu của khách hàng
B. Thiết lập quan hệ thân thiện với khách hàng
C. Đáp ứng cho khách hàng sản phẩm mà họ đánh giá là tốt nhất trong số các sản phẩm có sẵn trên thị trường
D. Cả (A) và (C) đều đúng
E. Tất cả các đáp án trên đều đúng
Câu 9: Người sau chót xác định nên mua hay không nên mua, mua cái gì, mua như thế nào, mua ở đâu...được gọi là:
A. Người khởi xướng
B. Người ảnh hưởng
C. Người quyết định
D. Người mua
Câu 10: Bớt tiền đổi hàng cũ là một trong những hình thức thể hiện của công cụ:
A. Quảng cáo
B. Xúc tiến bán
C. Bán hàng trực tiếp
D. Quan hệ công chúng
E. Cả (B) & (C) đều đúng.
Câu 11: Hành vi mua mà mức độ tham gia của người mua vào trong tiến trình mua hàng cao và các nhãn hiệu khác nhau ít là :
A. Hành vi mua phức tạp
B. Hành tìm kiếm sự đa dạng
C. Hành vi mua thông thường
D. Hành vi mua hài hoà
Câu 12: Sản phẩm của Donna Chang đang ở giai bão hòa và mục tiêu của ông là duy trì nhu cầu hiện có của người tiêu dùng. Chang cần theo đuổi mục tiêu quảng cáo nào:
A. Thuyết phục
B. Thông tin
C. Thiết kế
D. Nhắc nhở
E. Ham muốn

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Tags: câu hỏi tự luận về chương chiến lược giá môn marketing căn bản, marketing căn bản bài tập đúng sai giải thích, ĐỀ THI VÀ ĐÁP án TỰ LUẬN MÔN mARKETING CĂN BẢN, câu hỏi trắc nghiệm marketing căn bản chương 4 hành vi người tiêu dùng, dáp án trắc nghiệm hành vi người tiêu dùng, đề trắc nghiệm môn marketing căn bản có đáp an, ĐỀ THI CHỌN ĐÚNG SAI MÔN MARKETING CĂN BẢN, câu hỏi trắc nghiệm marketing căn bản chương 3,4, trắc nghiệm marketing căn bản 200 câu có đáp an, đáp án 200 câu hỏi trắc nghiệm marketing căn bản, 200 câu trắc nghiệm môn marketing căn bản, 200 câu hỏi trắc nghiệm marketing có đáp an, các câu hỏi trắc nghiệm PLC, đúng sai giải thích marketing căn bản, trắc nghiệm marketing căn bản bôj 200 câu đáp an, 200 câu hỏi trắc nghiệm marketing căn bản có đáp an, trắc nghiệm marketing căn bản chương 12 có đáp án, trắc nghiệm hành vi người tiêu dùng có đáp an, trắc nghiệm marketing căn bản 200 câu hỏi có đáp an, đề trắc nghiệm marketing căn bản, câu hỏi giải thích đúng sai marketing căn bản, đề thi trắc nghiệm maketing căn bản nhánh văn hoá, khẳng định đúng sai marketing căn bản, các câu hỏi đúng sai môn marketing căn bản, trắc nghiệm môn marketing căn bản chương 1 có đáp an, câu hỏi môn marketing căn bản các chương tự luận, câu hỏi trắc nghiệm marketing căn bản chuinwg 3, câu hỏi trắc nghiệm marketing căn bản hành vi mua của khách hàng, 200 câu marketing, nhận định đúng sai marketing căn bản có đáp an, marketing căn bản câu hỏi đúng sai, trắc nghiệm marketing căn bản full đáp án, 200 câu hỏi markeing căn bản có đáp án pdf, đề thi trắc nghiệm marketing căn bản có đáp án, trắc nghiệm marketing căn bản vận dụng hay, câu hỏi tình huống trong đề thi markrting căn bản có đáp án, 200 câu trắc nghiệm marketing căn bản có đáp án

Shinchan9862

New Member
Mình k mở được tệp rar vì có mã khóa bạn ạ

[ Post bai thong qua Mobile ]
 

daigai

Well-Known Member
Trích dẫn từ Shinchan9862:
Mình k mở được tệp rar vì có mã khóa bạn ạ

[ Post bai thong qua Mobile ]


pass ghi rõ rồi mà bạn
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top